Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/05/2021 08:38 (GMT+7)

Đang 'chiến' với bà Hằng, Huỳnh Ngọc Thiên Hương lại có động thái với Đàm Vĩnh Hưng

Động thái của nhân vật bí ẩn Huỳnh Ngọc Thiên Hương trong bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây trên fanpage, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt ảnh vô cùng năng động cùng với dòng trạng thái cầu mong cho Việt Nam và thế giới sẽ sớm vượt qua dịch bệnh, để người dân được sống yên bình. 

Đang 'chiến' với bà Hằng, Huỳnh Ngọc Thiên Hương lại có động thái với Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng tò mò Ảnh 1

Loạt ảnh của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhiều người khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng dù U50 nhưng trông anh vẫn rất trẻ trung, năng động.

Đặc biệt, trong số những bình luận xuất hiện trong bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả không khỏi chú ý đến tài khoản có tên Huỳnh Ngọc Thiên Hương, bởi đây là người dạo gần đây có những bài đăng đấu tố bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi". Còn Đàm Vĩnh Hưng trước đó cũng dính vào lùm xùm với bà Phương Hằng.

Facebooker này bình luận: "Cảnh đẹp quá". Nhanh chóng sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đáp lại: "Cám ơn chị! Một bãi đất trống nhỏ để người ta chăm cây kiểng thôi ạ. Em đi chọn cây, thấy vậy nhào vô chụp luôn".

Đang 'chiến' với bà Hằng, Huỳnh Ngọc Thiên Hương lại có động thái với Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng tò mò Ảnh 2

Màn tương tác của Đàm Vĩnh Hưng và nhân vật Huỳnh Ngọc Thiên Hương nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều khán giả bắt đầu tò mò về mối quan hệ của cả hai. Thậm chí có người còn đặt câu hỏi phải chăng Đàm Vĩnh Hưng và bà Huỳnh Ngọc Thiên Hương này có quen biết nhau nên mới nói chuyện dễ dàng đến như vây?

Đang 'chiến' với bà Hằng, Huỳnh Ngọc Thiên Hương lại có động thái với Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng tò mò Ảnh 3
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng vướng lùm xùm với bà Hằng nên việc nam ca sĩ tương tác qua lại với tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương khiến nhiều khán giả tò mò.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.