Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/05/2021 16:44 (GMT+7)

Cán bộ VKS 'lật bài ngửa' bà Nguyễn Phương Hằng sẽ thắng, khuyên NS Hoài Linh lên tiếng nói rõ ồn ào

Mới đây, cán bộ của Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hà Nội - anh Trương Quốc Anh, đồng thời là một TikToker nổi tiếng đã nêu quan điểm xoay quanh ồn ào giữa bà Nguyễn Phương Hằng và nghệ sĩ Hoài Linh nhận được sự đồng tình của nhiều người.

Hơn một tháng nay, vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo hơn 200 tỷ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Sự việc ngày càng "leo thang" khi bà Phương Hằng thẳng thừng nhắc đến tên các nghệ sĩ Việt không dám đứng ra tố cáo hành vi lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên; ngoài ra, bà Phương Hằng cũng không ngại "tuyên chiến" bất kỳ ai trong lùm xùm này. 

Trong đó, đáng chú ý nhất là những lần bà Phương Hằng nhắc tên NSƯT Hoài Linh.

Cán bộ VKS 'lật bài ngửa' bà Nguyễn Phương Hằng sẽ thắng, khuyên NS Hoài Linh lên tiếng nói rõ mọi ồn ào Ảnh 1
Sự việc bà Phương Hằng gay gắt chỉ trích NSƯT Hoài Linh không đứng ra tố cáo hành vi lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận.

Trong các livestream của mình, bà Phương Hằng nhắc đến nam danh hài như "một cặp" với ông Yên và yêu cầu nghệ sĩ Hoài Linh phải có trách nhiệm lên tiếng giữa lùm xùm này. Tuy nhiên, từ khi bị bà Phương Hằng réo tên, phía Hoài Linh vẫn một mực giữ im lặng, không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào khiến bà Phương Hằng ngày càng bức xúc.

Mới đây, cư dân mạng đã chú ý đến video phân tích sự việc này của một cán bộ của Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hà Nội - anh Trương Quốc Anh, đồng thời là một TikToker nổi tiếng với các video clip vạch trần sự thật, chống lại cái xấu được nhiều người ngưỡng mộ. 

Cán bộ VKS 'lật bài ngửa' bà Nguyễn Phương Hằng sẽ thắng, khuyên NS Hoài Linh lên tiếng nói rõ mọi ồn ào Ảnh 2
Cán bộ của Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hà Nội - anh Trương Quốc Anh.

Trong một clip TikTok, Trương Quốc Anh chia sẻ: "Video này tôi sẽ phân tích cái sai của bà Nguyễn Phương Hằng. Trước tiên tôi cần khẳng định, tâm linh là chuyện của mỗi người và chúng ta không nên phỉ báng tâm linh. Nhà nước Việt Nam luôn luôn cho tự do tôn giáo nhưng phải đúng pháp luật và chuyện thành tâm của mỗi người là điều riêng kín, không nên đưa ra mạng xã hội.

Vấn đề thứ hai là vấn đề hầu đồng của Hoài Linh, có lẽ là bà Hằng đã không hiểu về vấn đề này. Tôi khẳng định cho các bạn nghe, hầu đồng hay còn gọi là tín ngưỡng thờ mẫu đã trở thành di sản thứ 11 của Việt Nam do UNESCO công nhận, được vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể. Nó đại diện cho nhân loại. Ngày chính thức công nhận di sản này là ngày 1/12/2016. Nghĩa là đây là một văn hóa cần bảo tồn của dân tộc. Tôi không đồng tình với bà Hằng ở những chuyện này, khi bà đưa lên đời sống riêng tư của nghệ sĩ Hoài Linh trên mạng xã hội”.

Cán bộ VKS 'lật bài ngửa' bà Nguyễn Phương Hằng sẽ thắng, khuyên NS Hoài Linh lên tiếng nói rõ mọi ồn ào Ảnh 3
Anh Trương Quốc Anh trong đoạn clip khuyên NS Hoài Linh nên lên tiếng trước tố cáo của bà Phương Hằng.

Bên cạnh đó, anh Quốc Anh khuyên NS Hoài Linh lên tiếng nói rõ trước tố cáo của bà Hằng, vì dù gì nam danh hài cũng là người nổi tiếng, là thần tượng của biết bao người dân Việt Nam. Nếu như Hoài Linh đã từng được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh thì sẽ có rất nhiều tin theo nam danh hài mà theo ông Yên chữa bệnh, và nếu như đúng là ông Yên lừa đảo thì sẽ rất tội nghiệp cho những người hâm mộ vì tin Hoài Linh mà bị lừa.

"Vấn đề Hoài Linh cần giải quyết ở đây là một video để cho khán giả, những người yêu thương Hoài Linh, trong đó có các bạn, có tôi. Như các bạn đã biết, nghệ sĩ sống khỏe hay không là do sự yêu thương, ủng hộ của khán giả. Trước dư luận trái chiều thế này ảnh hưởng đến khán giả.

Tôi nói ảnh hưởng vì có những hình ảnh Hoài Linh chụp cùng ông Yên, bao nhiêu người tin tưởng danh hài, tin đó là thật, đi chữa bệnh kiểu đấy thì sao? Tiền mất tật mang đúng không? Nên nghệ sĩ Hoài Linh cần đứng ra giải quyết vấn đề này. Chỉ cần một video ngắn thôi, có hay không việc Hoài Linh được ông Yên chữa bệnh, kết quả có tốt hay không?... Anh nói rồi, đến người bình thường như anh, không sống bằng sự nổi tiếng, cũng chả sống bằng sự yêu thương của mọi người, anh còn dám đứng ra chống lại cái xấu, bảo vệ lẽ phải.

Vậy thì những nghệ sĩ như Hoài Linh phải có trách nhiệm gấp trăm lần, nghìn lần anh, về việc bảo vệ khán giả, những người yêu thương mình. Anh vẫn quý và trân trọng tài năng của Hoài Linh. Còn trong vụ việc này, anh đánh bài ngửa với các bạn luôn, bà Hằng sẽ thắng”, cán bộ Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hà Nội quả quyết. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.