Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 30/10/2021 10:59 (GMT+7)

Đang 'chiến' với CEO Đại Nam, fanpage của Trang Khàn bất ngờ bị đổi tên thành 'lừa đảo', chuyện gì đây'?

Cựu người mẫu Trang Khàn không khỏi bức xúc khi fanpage của mình bị ai đó đổi tên.

Mới đây trên trang cá nhân, Trang Khàn bày tỏ sự bức xúc vì bị ai đó đổi tên fanpage mà cô hay livestream thành "Trang Khàn & Fashion lừa đảo".

Cựu người mẫu viết: "Page của em vẫn thuộc sở hữu của em nha. Đi nhậu mấy tiếng vào đổi tên để đi chửi dạo đâu có được. Cả nha an tâm".

Đang 'chiến' với CEO Đại Nam, fanpage của Trang Khàn bất ngờ bị đổi tên thành 'lừa đảo', chuyện gì đây'? Ảnh 1
Fanpage của Trang Khàn bị đổi tên thành... lừa đảo.

Trước đó ít ngày, giữa "cuộc chiến" với CEO Đại Nam, Trang Trần bất ngờ tiết lộ bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội. Ngoài ra, cựu người mẫu viết: "Mất 7,5 củ đó. Làm người tốt khó lắm. Hẹn gặp chị ruột ngoài toà nha".

Đang 'chiến' với CEO Đại Nam, fanpage của Trang Khàn bất ngờ bị đổi tên thành 'lừa đảo', chuyện gì đây'? Ảnh 2

Ngoài ra, Trang Khàn còn tuyên bố sẽ không chửi bậy, nói tục trên livestream nữa vì không muốn bị đóng phạt: "Trong biên bản bị phạt ghi rõ nghề nghiệp của tôi là kinh doanh tự do, tôi không phải nghệ sĩ, tôi được 'tháo mác' nghệ sĩ rồi, đừng vu khống tôi, từ đây về sau tôi cấm gọi tôi là nghệ sĩ.

Bây giờ ai vào chửi tôi không dám chửi lại đâu, cứ chửi tôi thoải mái đi. Chửi bậy một cái mất 7,5 triệu, không đâu vào đâu cả. Tôi hèn cũng được, buôn bán đói kém như tôi thì kiếm đâu ra 7,5 triệu. Tôi ước mơ bị phạt lâu rồi, tôi lên VTV tội nói tục, chửi thề rồi. Cay nhất là kiện người ta mà không kiện được".

Đang 'chiến' với CEO Đại Nam, fanpage của Trang Khàn bất ngờ bị đổi tên thành 'lừa đảo', chuyện gì đây'? Ảnh 3
Đang 'chiến' với CEO Đại Nam, fanpage của Trang Khàn bất ngờ bị đổi tên thành 'lừa đảo', chuyện gì đây'? Ảnh 4

Trong showbiz Việt, ngoài danh xưng người mẫu, Trang Trần còn được gọi là "thánh chửi" vì thường xuyên sử dụng ngôn ngữ "chợ búa". Trên livestream, bà mẹ một con không ngại dùng những ngôn từ chát chúa với khách, nhân viên hay với những nhân vật mà cô cảm thấy không thích khiến mạng xã hội dậy sóng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.