Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/07/2023 08:16 (GMT+7)

Đi bộ lúc nửa đêm ở Hà Nội bị công an kiểm tra, thanh niên tự giao nộp hàng cấm

Khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính, Đinh Thái Vĩnh đã tự nguyện giao nộp hàng cấm.

Công an TP Hà Nội cho biết, Công an quận Tây Hồ đã tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Thái Vĩnh (SN 1984; Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội) để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đi bộ lúc nửa đêm ở Hà Nội bị công an kiểm tra, thanh niên tự giao nộp hàng cấm Ảnh 1
Đối tượng Đinh Thái Vĩnh.

Trước đó, khoảng 23h40 ngày 30/6/2023, Tổ công tác của Công an phường Thụy Khuê làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát địa bàn đã phát hiện 1 nam thanh niên đi bộ tại đầu ngõ 108 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê có biểu hiện nghi vấn.

Khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính, đối tượng tự nguyện giao nộp 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng và khai nhận là ma túy “đá” để sử dụng.

Đối tượng được xác định là Đinh Thái Vĩnh (SN 1984; Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội). Người vi phạm cùng tang vật được cơ quan công an đưa về trụ sở tiếp tục làm rõ.

Tại cơ quan Công an, Vĩnh khai nhận hành vi phạm tội của mình. Kết quả giám định số tang vật thu được là 0,620 gam Methamphetamine.

Công an phường Thụy Khuê đã bàn giao đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ để tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với