Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/03/2023 18:03 (GMT+7)

Diện đồ cut-out xưa rồi, Kỳ Duyên 'cởi trần' khoe lưng thon khiến netizen ngỡ ngàng: Táo bạo quá chị ơi

Hoa hậu Kỳ Duyên đã thực hiện bộ ảnh táo bạo để khoe thành quả tập luyện chăm chỉ.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải hai bức ảnh mới để khoe thành quả tập luyện thể thao chăm chỉ. Bức ảnh này được để màu đen trắng bởi theo Kỳ Duyên là "sẽ đẹp hơn" thay vì để màu thường. Sẽ không có gì đáng nói nếu nhưng trong bức ảnh này nàng hậu lại đang ở tình trạng... bán nude.

Diện đồ cut-out xưa rồi, Kỳ Duyên 'cởi trần' khoe lưng thon khiến netizen ngỡ ngàng: Táo bạo quá chị ơi Ảnh 1

Kỳ Duyên đăng tải hai bức ảnh quay lưng lại với ống kính máy ảnh và không mặc gì ở phía trên. Phía dưới, cô mặc một chiếc quần dài ống rộng để tôn lên vòng eo "thắt đáy lưng ong". Nhờ tập luyện chăm chỉ mà Kỳ Duyên có thể tự tin khoe lưng trần quyến rũ khiến cho bao cô gái phải ghen tị. Trong thời gian gần đây, nàng hậu thường xuyên chia sẻ hình ảnh ở trong phòng tập và những bí quyết giúp cô có được vóc dáng nuột nà như hiện tại.

Diện đồ cut-out xưa rồi, Kỳ Duyên 'cởi trần' khoe lưng thon khiến netizen ngỡ ngàng: Táo bạo quá chị ơi Ảnh 2

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã từng có thời điểm phải nhận về nhiều lời miệt thị ngoại hình khi để lộ dấu hiệu tăng cân không phanh. Vào thời điểm đó, Kỳ Duyên không quan tâm nhiều đến cân nặng và thường ăn uống thoải mái nên đã tăng kha khá cân nặng. Trong thời gian cách ly, nàng hậu đã quay về chế độ tập luyện khắt khe và ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng.

Theo Kỳ Duyên chia sẻ, để có được body thon gọn thì các bạn nữ cần lưu ý 3 điều. Đầu tiên là tập tạ vừa phải trong khoảng từ 2,5-5kg và thực hiện 15 lần/hiệp. Tiếp theo là gồng và siết chặt các vùng cơ vị trí cần tập, cảm nhận rõ từng độc tác tác động vào cơ. Cuối cùng là tập các bài HIIT bổ sung để săn chắc cơ thể và rèn luyện sức bền. Ngoài ra cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp với cơ thể để giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Diện đồ cut-out xưa rồi, Kỳ Duyên 'cởi trần' khoe lưng thon khiến netizen ngỡ ngàng: Táo bạo quá chị ơi Ảnh 3

Xem thêm: PHƯƠNG NHI lần đầu chia sẻ: "Tôi Không Thi Hoa Hậu Để Gặp Đại Gia"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.