Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/02/2023 14:45 (GMT+7)

Kỳ Duyên gặp chuyện 'xui rủi' khi ở chốn công cộng

Kỳ Duyên sẵn sàng cho qua 'sự cố' cô vô tình gặp phải.

Trải qua gần một thập kỷ kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014, cuộc sống của Kỳ Duyên đã có nhiều sự thay đổi. Hiện tại người đẹp chỉ tập trung vào công việc kinh doanh, ngoài ra cô còn nhận lời mời tham gia một số chương trình với vai trò là huấn luyện viên, khách mời..

Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đã chia sẻ về "sự cố" cô gặp phải khi ở chốn công cộng. Ngoài ra nàng hậu cho biết thêm may mắn không hề có thiệt hại nào về con người.

Kỳ Duyên gặp chuyện 'xui rủi' khi ở chốn công cộng Ảnh 1
Kỳ Duyên

Cụ thể người đẹp tâm sự: "Chuyện xui rủi đâu ai muốn, đang đậu xe ngoan bên đường tự nhiên có một chiếc xe lao tới một cái rầm. Xuống xe người không sao là may rồi, thật lòng và cho qua thôi". Được biết cách đây 3 năm trước Kỳ Duyên đã mạnh tay chi 6 tỷ đồng để mua chiếc xe này. Cho đến nay cô nàng vẫn thường tự lái xế hộp đi đến nhiều địa điểm khác nhau.

Kỳ Duyên gặp chuyện 'xui rủi' khi ở chốn công cộng Ảnh 2
Thông qua story mới nhất trên tài khoản cá nhân, dễ dàng nhận thấy phần đuôi xe của Kỳ Duyên đã bị móp nhẹ sau "sự cố" va chạm khi ở trên đường

Sau nhiều năm tham gia làng giải trí, hiện tại Kỳ Duyên là một trong những sao nữ hiếm hoi có thể cân bằng giữa sự nghiệp cá nhân và cuộc sống đời tư. Mỗi khi hoàn thành xong công việc, nàng hậu đều dành thời gian để đi du lịch hoặc đến thưởng thức những món ăn, đồ uống ở các nhà hàng, quán cà phê sang chảnh. Ngoài ra người đẹp còn đặc biệt yêu thích việc tập luyện, trên trang cá nhân cô thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc đậm chất tinh thần "thể dục thể thao".

Kỳ Duyên gặp chuyện 'xui rủi' khi ở chốn công cộng Ảnh 3
Kỳ Duyên thường khoe ảnh chụp chung với chiếc xe
Kỳ Duyên gặp chuyện 'xui rủi' khi ở chốn công cộng Ảnh 4
Đặc biệt Kỳ Duyên luôn có Minh Triệu đồng hành ở mọi lúc mọi nơi

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.