Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/03/2024 09:57 (GMT+7)

Diễn viên Bê Trần: 'Tôi mong sẽ được đóng bộ phim tình yêu đôi lứa hạnh phúc với Quỳnh Kool'

Trở lại màn ảnh nhỏ với Chúng Ta Của 8 Năm Sau, nam diễn viên Bê Trần đã gây ấn tượng với khán giả khi đóng cặp cùng Quỳnh Kool.

Thời gian qua, khán giả màn ảnh nhỏ mê mệt cặp đôi Tùng (Bê Trần) - Nguyệt (Quỳnh Kool) trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Không chỉ có visual cực phẩm, cặp đôi còn khiến người xem “đứng ngồi không yên” với loạt khoảnh khắc “tình bể bình”. Thậm chí, cặp đôi này còn được công chúng tích cực “đẩy thuyền” cả trong phim lẫn ngoài đời.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau cũng là dự án phim truyền hình dài hơi đánh dấu sự trở lại của Bê Trần với màn ảnh phía Bắc. Trong cuộc phỏng vấn với SAOstar mới đây, nam diễn viên đã có những chia sẻ về quá trình quay phim sau nhiều năm vắng bóng. Cùng với đó, anh chàng cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình khi được đẩy thuyền với bạn diễn Quỳnh Kool.

“Bê Trần và Quỳnh cố gắng xây dựng một gia đình trẻ”

- Xuất hiện ở phim Việt giờ vàng với hai dự án là Món Quà Của Cha và Chúng Ta Của 8 Năm Sau, cảm xúc của Bê Trần thế nào?

Thực ra trong Món Quà Của Cha nhân vật của Bê Trần chỉ là một vai khách mời. Phim kết thúc hơi nhanh, hơi vội nhưng cũng có thể xem như là mở màn của tôi với bên VFC. Còn vai Tùng trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau là dự án dài hơi đầu tiên tôi thực hiện ở ngoài Bắc. Trong Nam trước đó Bê Trần từng cũng từng đóng một số bộ phim như Mối Tình Đầu Của TôiKhi Cây Táo Nở Hoa.

- Bê Trần và Quỳnh Kool có màn kết hợp ăn ý trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Vậy hai bạn có thảo luận với nhau nhiều trước khi diễn hay không?

Phải nói thật là bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đến với tôi khá vội. Bê Trần chỉ có 3 ngày chuẩn bị cho vai diễn từ khi đồng ý nhận lời đến khi đọc kịch bản, tạo hình nhân vật… Tôi có hẹn Quỳnh được một buổi để nói chuyện trước khi chính thức bắt đầu quay. Trước đó, tôi chỉ biết Quỳnh trên mạng chứ chưa từng gặp hay hợp tác ngoài đời.

Diễn viên Bê Trần: 'Tôi mong sẽ được đóng bộ phim tình yêu đôi lứa hạnh phúc với Quỳnh Kool' Ảnh 1

Nhớ lại thì thực ra tôi đã từng đóng 5S Online với Quỳnh nhưng từ nhiều năm trước, tôi còn chẳng nhớ đã từng đóng chung với nhau. Tại lâu quá rồi (cười). Lần này khi về làm phim cũng đã 10 năm trôi qua, khác nhiều lắm, hai anh em cũng chẳng liên lạc trò chuyện với nhau suốt thời gian qua. Tôi và Quỳnh được đúng một buổi để trao đổi với nhau về vai diễn, tất cả mọi thứ. Sau 3 ngày tôi làm việc và quay luôn.

Tính ra đã 2 – 3 năm rồi Bê Trần chưa đi đóng phim. Có thể nói Chúng Ta Của 8 Năm Sau là sự trở lại dài hơi và khá nặng với tôi. Thời gian đầu làm việc khá khó khăn. Mấy cảnh mọi người xem trên phim ngọt ngào thế thôi chứ tại thời điểm làm việc cũng áp lực, vất vả lắm. May có đạo diễn chỉn chu nắn nót cho tôi từng chút rồi cả Quỳnh cũng hỗ trợ rất nhiều để hoàn thành vai diễn tốt nhất.

- Vai Tùng có điểm gì thu hút để Bê Trần nhận lời tham gia Chúng Ta Của 8 Năm Sau nhanh như vậy?

Thực ra bên VFC chỉ đưa cho Bê Trần một nửa kịch bản trước thôi chứ không phải tất cả. Tôi đọc và nhận thấy nhân vật Tùng khá thú vị. Đây là dự án tâm lý khá nặng nên tôi cũng muốn thử sức với một vai trò mới ngoài Bắc. Tôi đã nhanh chóng nhận lời và cố gắng “chiến đấu” cho dự án lần này.

- Trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau Bê Trần là người chồng, người cha nhưng ngoài đời bạn chưa lập gia đình. Vậy B Trần lấy tư liệu từ đâu để diễn?

Bê Trần và Quỳnh ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã cố gắng xây dựng một gia đình trẻ chứ không phải lớn, trưởng thành. Khi thực hiện vai diễn này tôi được xem đúng tập 1 của các bạn diễn viên hồi trẻ để làm sao lấy được cái chất liệu của các bạn ấy. Phải diễn làm sao cho hiện tại vẫn tương đồng với tính cách, diễn xuất của các bạn hồi trẻ, nhưng có phần đầm hơn, chín chắn hơn. Kinh nghiệm thì đa phần tôi đi nói chuyện với các bạn. Bạn cùng lứa với tôi đều có gia đình, con cái hết rồi, khi nói chuyện mình sẽ học hỏi được nhiều hơn.

Diễn viên Bê Trần: 'Tôi mong sẽ được đóng bộ phim tình yêu đôi lứa hạnh phúc với Quỳnh Kool' Ảnh 2
Bê Trần học hỏi kinh nghiệm làm chồng, làm cha từ bạn bè.

- Bê Trần và Quỳnh Kool được mọi người “đẩy thuyền” khá nhiều cả trên phim lẫn ngoài đời, liệu bạn có ngại điều này không?

Việc được khán giả “đẩy thuyền” khi diễn chung là chuyện xảy ra thường xuyên rồi. Bê Trần nghĩ nếu mọi người ủng hộ thì đấy cũng là thành công vì đạo diễn đã chọn ra một cặp diễn viên trông hợp mắt, diễn xuất ăn ý. Mọi người “đẩy thuyền” khiến tôi cũng vui vì đa phần những diễn viên chưa có gia đình cũng rất mong được đẩy thuyền để có tương tác tốt giúp phim hot hơn.

Trước giờ Bê Trần đều đóng vai tử tế, chung tình, đây là vai đầu tiên tôi ngoại tình. Nhưng nhân vật Tùng rất thông minh, trưởng thành, biết điều, chỉ là có thói trăng hoa. Đương nhiên khi bản tính lăng nhăng bộc lộc sẽ đưa đến nhiều biến cố và đây là nhân vật tôi cảm thấy có nhiều thông điệp nhân văn đưa đến mọi người.

- Bê Trần cảm thấy như thế nào khi diễn những phân cảnh ngoại tình?

Lúc ấy Bê Trần chỉ nghĩ làm sao để hòa mình vào nhân vật và diễn theo cảm xúc. Nhân vật Tùng trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau được xây dựng là một anh chàng rất yêu vợ, thương con nhưng lại mang bản tính lăng nhăng. Đó cùng là cái khó nhất của nhân vật này. Tôi phải làm sao để thể hiện được cái bản tính trăng hoa nhưng lại rất yêu vợ thương con vì đây không đơn thuần là ngoại tình. Đối với Bê Trần, ngoại tình là khi mình đặt tình cảm cho người thứ ba, trong khi Tùng không hề yêu người thứ ba mà chỉ đơn giản là thích sự mới mẻ.

“Tôi muốn có thêm một dự án nữa được diễn với Quỳnh Kool”

- Một vai diễn như thế nào có thể nhận được cái gật đầu của Bê Trần? Trong thời gian tới bạn có muốn thử sức với một vai phản diện hay không?

Bê Trần thích những nhân vật thú vị, có nhiều cảm xúc và phải có bước chuyển đổi trong tâm lý. Nếu nhận được một vai phản diện đủ thú vị và đủ dã tâm thì tôi cũng muốn thử sức. Gần đây Bê Trần có tham gia bộ phim Trái Tim Quái Vật với một vai diễn đa nhân cách cùng khá hay ho. Tuy nhiên, tôi thấy các vai phản diện trong thị trường phim ảnh hiện tại chưa có nhiều màu sắc và chưa đủ ác.

Diễn viên Bê Trần: 'Tôi mong sẽ được đóng bộ phim tình yêu đôi lứa hạnh phúc với Quỳnh Kool' Ảnh 3

- Mấy năm nay có rất nhiều dự án điện ảnh được ra mắt, Bê Trần có ấn tượng với tác phẩm nào không?

Gần đây nhất vì bận đóng phim nên Be Trần không có thời gian đi xem phim điện ảnh. Phim gần nhất tôi xem là dự án điện ảnh mới của anh Victor Vũ Người Vợ Cuối Cùng.

- Đối với Bê Trần phim điện ảnh và phim truyền hình có gì khác nhau?

Theo Bê Trần phim điện ảnh được sản xuất trong thời gian ngắn và sự sắp xếp thời lượng cùng yêu cầu phải chặt chẽ hơn. Khi làm phim điện ảnh vì chỉ đóng trong thời gian ngắn nên không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống. Nhưng khi đóng phim truyền hình với thời gian kéo dài, phải chuẩn bị cho tâm lí nhân vật… nên cũng ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống của tôi.

Khi quay phim truyền hình không phải quay liên tục trong một quãng thời gian dài đó mà cùng có quãng nghỉ ở giữa. Chính vì vậy, việc giữ tâm lý nhân vật là vô cùng quan trọng. Nói chung thì điện ảnh sẽ khó kiểu này còn truyền hình cũng sẽ khó kiểu khác.

- Giữa truyền hình và điện ảnh, Bê Trần thích đóng thể loại nào hơn?

Cả hai thể loại đều cho Bê Trần những trải nghiệm quý giá khác nhau. Điện ảnh khai thác nhiều hơn về những góc máy, những tiểu tiết... Trong khi đó, truyền hình lại tập trung nhiều hơn vào lời thoại và cảm xúc nhân vật. Khi tham gia truyền hình thì Bê Trần phải học thoại rất nhiều.

- Trong tương lai, Bê Trần mong muốn sẽ hợp tác với nữ diễn viên nào?

Bê Trần chưa nghĩ tới sẽ hợp tác với bạn diễn nào trong tương lai, nhưng nếu được tôi muốn có thêm một dự án nữa được diễn với Quỳnh Kool. Tôi mong đó sẽ là một bộ phim thanh xuân vườn trường hoặc tình yêu đôi lứa hạnh phúc vì Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã quá lâm li bi đát rồi. Vì phim quá bi kịch nên Bê Trần và Quỳnh Kool cùng có nhiều hạn chế trong việc phát triển tuyến tình cảm.

- Bê Trần có đặt nặng vấn đề bạn diễn khi nhận lời tham gia một bộ phim?

Tính tới thời điểm hiện tại, sau khi tham gia nhiều dự án thì Bê Trần thấy bản thân không quá quan trọng vấn đề bạn diễn. Nếu được mời, Bê Trần tin họ đều là những người tốt cả về nhân cách và khả năng. Chính vì vậy bạn diễn của tôi cùng đều là những người thực sự giỏi và cũng rất dễ thương.

Diễn viên Bê Trần: 'Tôi mong sẽ được đóng bộ phim tình yêu đôi lứa hạnh phúc với Quỳnh Kool' Ảnh 4
Bê Trần không đặt nặng vấn đề bạn diễn.

- Khi làm việc, Bê Trần thường giữ cho mình làm việc liên tục hay sẽ xen kẽ những khoảng nghỉ ngơi vào giữa?

Bê Trần nghĩ rằng làm việc liên tục sẽ tốt hơn. Khi đóng phim, nếu làm việc liên tục nhân vật sẽ luôn ở bên trong mình. Còn nếu có quãng nghỉ khi quay lại đoàn, lúc ấy sẽ là Bê Trần chứ không còn là nhân vật nữa. Làm việc liên tục tuy có hơi vất vả, mệt hơn nhưng mà lại hiệu quả hơn.

- Đến thời điểm hiện tại Bê Trần đã có mong muốn lập gia đình chưa?

Mẹ Bê Trần cũng nhắc suốt. Nhưng tôi bảo dù sao việc lập gia đình cũng chậm rồi cố gắng chậm thêm chút nữa để còn chọn cho chắc, cho kỹ, chứ bây giờ chọn bừa thì cũng không hay.

- Trong năm 2024, Bê Trần có dự định gì cho sự nghiệp chưa?

Sau khi hoàn thành dự án Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Bê Trần sẽ nghỉ ngơi một thời gian ngắn và sau đó làm một dự án khác. Tôi hy vọng sẽ được vào Sài Gòn để làm phim điện ảnh.

Cảm ơn Bê Trần đã nhận lời tham gia phỏng vấn với SAOstar!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.