Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/03/2023 05:53 (GMT+7)

Diễn viên Mạnh Trường bất ngờ ẩn ý chuyện 'xuất gia'

Những chia sẻ của diễn viên Mạnh Trường mới đây đã khiến khán giả xôn xao.

Mạnh Trường là một trong những nam diễn viên quen mặt với khán giả của phim truyền hình. Bên cạnh sự nghiệp thành công với loạt vai diễn cùng những giải thưởng danh giá, diễn viên Mạnh Trường còn khiến khán giả ngưỡng mỗ khi sở hữu hạnh phúc hôn nhân viên mãn.

Diễn viên Mạnh Trường bất ngờ ẩn ý chuyện 'xuất gia' Ảnh 1
Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường.

Mới đây nhất, vai diễn của Mạnh Trường trong Đừng nói khi yêu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trước thềm tập cuối lên sóng, diễn viên Mạnh Trường đã có những chia sẻ trên trang cá nhân, trong đó có cả việc xuất gia.

Theo đó diễn viên Mạnh Trường chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay tập cuối rồi, không biết Ly có đi lấy chồng còn Leo có xuất gia không nữa. Hai đôi kia thì chửa kễnh ra đến nơi rồi. Cảm ơn sự đồng hành của khán giả trong thời gian qua. Yêu tất cả".

Diễn viên Mạnh Trường bất ngờ ẩn ý chuyện 'xuất gia' Ảnh 2
Bài đăng của diễn viên Mạnh Trường.

Bên cạnh đó bên dưới bình luận của một người bạn, diễn viên Mạnh Trường còn tuyên bố: "Quy y của Phật là điều Leo muốn làm lúc này. Tạm biệt mọi người nhé. Yêu tất cả!".

Diễn viên Mạnh Trường bất ngờ ẩn ý chuyện 'xuất gia' Ảnh 3
Bình luận của anh chàng trước thềm tập cuối Đừng nói khi yêu kết thúc.

Có thể thấy đây chỉ là lời trêu chọc của diễn viên Mạnh Trường và Leo thực chất chỉ là vai diễn của anh chàng trong phim, không hề có chuyện Mạnh Trường xuất gia. Tuy nhiên bài đăng cũng như bình luận của Mạnh Trường đã nhận về vô số lượt "haha" từ netizen.

Trước đó chia sẻ về "đàn anh" Mạnh Trường , diễn viên Thùy Anh - người đóng cặp với anh trong Đừng nói khi yêu cho biết không sợ bà xã của nam diễn viên ghen vì Mạnh Trường là diễn viên nghiêm túc nhất trong dàn nam VFC.

Diễn viên Mạnh Trường bất ngờ ẩn ý chuyện 'xuất gia' Ảnh 4
Diễn viên Mạnh Trường được nhận xét là sao nam nghiêm túc nhất trong VFC.

"Thuỳ Anh nghĩ chắc chị ý không ghen đâu, vì anh Trường là một trong những diễn viên nghiêm túc nhất trong dàn nam VFC rồi. Đến trường quay, anh Trường rất tập trung vào công việc, xong việc là về. Chắc chị nhà yên tâm về anh ấy lắm", Thùy Anh chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.