Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 23/07/2023 14:54 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh gọi tên Quỳnh Thư, hé lộ chồng cũ đang hẹn hò với 1 Á hậu?

Tối ngày 22/7, Diệp Lâm Anh đã có dòng trạng thái dài trên mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức - Quỳnh Thư trở thành tâm điểm chú ý bởi ồn ào tình ái. Cả ba liên tục có những dòng trạng thái dài, đấu tố lẫn nhau khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Tối ngày 22/7, Diệp Lâm Anh đã một lần nói hết ồn ào hôn nhân với chồng cũ và không ngần ngại gọi thẳng tên Quỳnh Thư. Chia sẻ với Phụ Nữ Số, Diệp Lâm Anh cho biết bản thân đang không ổn, thường xuyên nổi nóng, cảm thấy thất vọng và lo lắng. Khi được hỏi suy nghĩ gì về chồng, cô cho biết: "Tôi luôn hi vọng anh Đức sẽ tốt lên. Nói thật lòng, anh Đức là người thông minh và có khả năng, tôi có nhìn thấy điều đó ở anh và luôn muốn cố gắng. Tiếc là sau khi về chung nhà thì anh chọn một lối sống không phù hợp để trở thành một gia đình. Nhưng tôi biết anh ấy hoàn toàn có thể tốt hơn nữa, thành công hơn nữa và tôi luôn muốn nhìn thấy điều đó trong tương lai.

Đến tận thời điểm hiện tại, tôi vẫn suy nghĩ như thế. Tôi chỉ nghĩ 1 điều: Tôi luôn muốn con mình có quyền tự hào về cha. Anh Đức sẽ làm được điều đó, anh ấy hoàn toàn có thể nếu anh ấy thực sự hiểu bản thân mình như thế nào".

Diệp Lâm Anh gọi tên Quỳnh Thư, hé lộ chồng cũ đang hẹn hò với 1 Á hậu? Ảnh 1
Hậu ồn ào, Diệp Lâm Anh vẫn mong muốn chồng cũ tốt hơn và không ngần ngại dành nhiều lời khen cho thiếu gia Nghiêm Đức.
Diệp Lâm Anh gọi tên Quỳnh Thư, hé lộ chồng cũ đang hẹn hò với 1 Á hậu? Ảnh 2
Diệp Lâm Anh luôn hi vọng các con có thể tự hào về cha - thiếu gia Nghiêm Đức.

Bên cạnh đó, bà mẹ hai con cũng có những chia sẻ sau những pha đối đáp căng thẳng với Quỳnh Thư trên mạng xã hội: "Một người luôn tự nhận bản thân mình tốt đẹp sẽ khó có được cảm tình của mọi người. Chỉ khi dám nhìn nhận sự thật, sửa đổi bản thân và giữ thái độ khiêm tốn thì may ra. Cộng đồng mạng rất thông minh, đánh giá tốt và giờ tôi thấy mọi người đều có lập trường. Không dễ gì những luồng thông tin vô căn cứ có thể dễ dàng bẻ cong sự thật". Chưa dừng lại, Diệp Lâm Anh tiết lộ nguồn cơn dẫn đến hôn nhân của cô và chồng cũ trở lại tồi tệ hơn là do Quỳnh Thư không giữ đúng lời hứa khi không trả lại tài sản cho thiếu gia Nghiêm Đức và liên tục gặp mặt chồng cũ dù cô đã nhắc nhở trước đó.

Diệp Lâm Anh gọi tên Quỳnh Thư, hé lộ chồng cũ đang hẹn hò với 1 Á hậu? Ảnh 3
Bà mẹ 2 con tiết lộ Quỳnh Thư là một trong những lý do khiến hôn nhân giữa cô và chồng cũ trở nên tồi tệ hơn.

Cuối lời, Diệp Lâm Anh nhắn gửi đến chồng cũ sẽ dừng lại mọi thứ, nếu chồng cũ không "tấn công" cô. Không những thế, cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chồng cũ đang hẹn hò với 1 Á hậu sau khi chia tay Quỳnh Thư: "Tôi có nghe nhiều thông tin anh Đức cặp kè với 1 Á hậu khác. Tuy nhiên hiện nay tôi không đủ trí nhớ và sức lực để quan tâm đến những người tình của anh ấy".

Diệp Lâm Anh gọi tên Quỳnh Thư, hé lộ chồng cũ đang hẹn hò với 1 Á hậu? Ảnh 4
Diệp Lâm Anh gọi tên Quỳnh Thư, hé lộ chồng cũ đang hẹn hò với 1 Á hậu? Ảnh 5

Xem thêm clip: Vợ chồng Diệp Lâm Anh cùng lộ diện giữa 'tâm bão' ly hôn

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.