Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/10/2022 14:02 (GMT+7)

Đoàn Di Băng tiếp tục chi tiền khủng làm từ thiện ở miền Trung

Nữ đại gia vừa có mặt tại quê nhà miền Trung để giúp đỡ bà con

Đoàn Di Băng là nữ đại gia tích cực làm từ thiện. Mới đây, cô cho biết tiếp tục trích quỹ để xây dựng nhà tình thương và trao tặng quà cho nhiều bà con ở quê nhà miền Trung. Số tiền cụ thể cô đã dùng làm từ thiện lên đến 400 triệu đồng.

Cô đăng ảnh kèm chú thích lên trang cá nhân: "Gần 200 phần quà (gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm) và 1 ngôi nhà tình thương đã được trao tặng trong chuyến đi này của Băng. Gần 400 triệu đã được trích ra từ quỹ từ thiện. Băng cám ơn khách hàng đã tin tưởng mua hàng để Băng có kinh phí giúp đỡ mọi người ạ."

Đoàn Di Băng tiếp tục chi tiền khủng làm từ thiện ở miền Trung Ảnh 1
Hình ảnh Đoàn Di Băng đến tận nơi trao quà cho bà con miền Trung.
Đoàn Di Băng tiếp tục chi tiền khủng làm từ thiện ở miền Trung Ảnh 2
Cô còn trích quỹ xây tặng nhà tình thương.

Được biết, Đoàn Di Băng rất tích cực trong các công tác thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, cơn bão Noru đi qua miền Trung khiến người dân khu vực này lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Đoàn Di Băng khi chứng kiến nhiều hộ dân bị cô lập, nhiều gia đình bị mất nghiệp vì bão đã cùng ông xã đến tận nơi để giúp đỡ. Theo tiết lộ của ông xã, tổng số tiền Đoàn Di Băng đã giúp đỡ người dân lên đến 1 tỷ đồng.

Đoàn Di Băng tiếp tục chi tiền khủng làm từ thiện ở miền Trung Ảnh 3
Người dân miền Trung xúc động ôm chầm lấy Đoàn Di Băng.

Nữ ca sĩ, doanh nhân Đoàn Di Băng sinh năm 1990. Năm 2017, cô kết hôn với ông xã là đại gia Nguyễn Quốc Vũ. Thời điểm cả hai kết hôn, nhiều cư dân mạng bất ngờ với đám cưới tiền tỷ đình đám. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ tạm gác lại nghệ thuật, tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Vợ chồng cô sở hữu khối tài sản "kết xù" với nhiều siêu xe, hàng hiệu và ngôi biệt thự tại quận 7.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.