Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/07/2023 13:26 (GMT+7)

Doãn Quốc Đam - Duy Hưng gây sốt với tạo hình lạ hoắc trong phim mới

Doãn Quốc Đam đang tham gia ghi hình cho phim mới, sau Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Doãn Quốc Đam là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ Việt Nam, hiện tại, anh đang góp mặt trong phim giờ vàng - Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ở dự án này, anh vào vai Thành - con trai thứ trong gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình), đồng thời làm chồng Hà (Lan Phương đóng).

Trước đó, anh xuất hiện trong Thương Ngày Nắng Về, đồng thời làm cameo cho nhiều dự án truyền hình, đáng chú ý là Gara Hạnh Phúc. Trên trang cá nhân mới đây, Doãn Quốc Đam gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp cùng Duy Hưng trong phim mới.

Doãn Quốc Đam - Duy Hưng gây sốt với tạo hình lạ hoắc trong phim mới Ảnh 1
Doãn Quốc Đam - Duy Hưng gây sốt với tạo hình lạ hoắc trong phim mới Ảnh 2
Doãn Quốc Đam và Duy Hưng trong phim Phố Trong Làng (2021).

Sau Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Doãn Quốc Đam sẽ tái hợp với dàn cast Phố Trong Làng trong phim mới. Đó là dự án Làng Trong Phố - phần 2 của tựa phim ăn khách Phố Trong Làng, ra mắt vào cuối năm 2021. Được biết, câu chuyện của Mến (Doãn Quốc Đam) chính là trung tâm của dự án lần này.

Vừa qua, Doãn Quốc Đam gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp cùng Duy Hưng - một mảnh ghép không thể thiếu trong Làng Trong Phố. Trong ảnh, Doãn Quốc Đam gây chú ý với tạo hình lạ mắt, bóng bẩy, nhiều màu sắc hơn so với phần 1.

Doãn Quốc Đam - Duy Hưng gây sốt với tạo hình lạ hoắc trong phim mới Ảnh 3
Bức ảnh được Doãn Quốc Đam chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh diện áo sơ mi vàng, kết hợp với chiếc khăn màu hồng cánh sen, chiếc kính râm được lấy làm điểm nhấn. Bên cạnh Doãn Quốc Đam, Duy Hưng gây chú ý với ngoại hình “bụi bặm”, bắp tay kín hình xăm.

Tại phần bình luận, khán giả dành nhiều lời khen cho trạng thái tích cực của hai diễn viên. Đồng thời, họ cũng đặt nhiều kỳ vọng vào ngày phim lên sóng, để được dõi theo câu chuyện của Mến và những người bạn. Làng Trong Phố được cầm trịch bởi đạo diễn - NSƯT Nguyễn Mai Hiền, chưa ấn định thời gian lên sóng.

Doãn Quốc Đam - Duy Hưng gây sốt với tạo hình lạ hoắc trong phim mới Ảnh 4
Hậu trường của Doãn Quốc Đam trong dự án mới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.