Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/03/2023 12:35 (GMT+7)

Dự án Happy One Central: Gia tăng niềm tin từ pháp lý chỉn chu, tiến độ ổn định

Thực tế chứng minh, tiến độ thi công khẩn trương, ổn định, pháp lý hoàn chỉnh là những yếu tố đưa khách hàng đến gần hơn với dự án Happy One Central của Vạn Xuân Group.

Đáp ứng sự quan tâm của đông đảo khách hàng, 25/3 vừa qua Vạn Xuân Group đã tổ chức tham tham thực tế công trường Happy One Central, mang lại sự hào hứng và trải nghiệm mới cho khách hàng.

one-central-1-1680154252.jpg
Được tận mắt tham quan công trình mang đến nhiều hứng khởi cho khách hàng.

Đánh giá về uy tín Chủ đầu tư Vạn Xuân Group, anh Dương - khách tham quan khác chia sẻ: “Cũng như nhiều nhà đầu tư khác, tôi rất háo hức khi được mời xem thực tế dự án. Khi đến thì quả thực rất nhiều cảm xúc. Dự án rất hoành tráng về quy mô và đẳng cấp. Theo tìm hiểu và thực tế đến thời điểm này, tôi đánh giá Vạn Xuân Group là Chủ đầu tư rất chuyên nghiệp và nội lực. Chính vì điều này, tôi đã tin tưởng và đầu tư vào dự án của Vạn Xuân Group”.

one-central-2-1680154252.jpg
Đảm bảo tiến độ không chỉ tạo niềm tin cho khách hàng mà còn khẳng định năng lực chủ đầu tư uy tín.

“Câu chuyện đảm bảo tiến độ dự án không có gì đáng nói nếu không đặt trong bối cảnh thị trường đối mặt với nhiều thách thức. Tuy nhiên, dù gặp khó khăn nhưng nhiều chủ đầu tư vẫn rất xem trọng tiến độ dự án và đây không chỉ là cách họ tạo niềm tin cho khách hàng mà còn khẳng định thêm năng lực của các chủ đầu tư biết giữ chữ tín”, ông David Jackson, Tổng giám đốc Colliers Việt Nam cho biết.

Trợ lực tài chính, hỗ trợ khách mua ở thực

Cũng theo ông David Jackson, tại thời điểm này, nhà đầu tư tập trung nhiều hơn vào tài sản có tính an toàn cao (tài sản phòng thủ hay tài sản cốt lõi) với các đặc điểm về chất lượng, tình trạng hoàn thành, pháp lý, cũng như khả năng tăng trị giá vốn trong dài hạn.

Thấu hiểu nhu cầu và tâm lý khách hàng, bên cạnh chất lượng công trình và tiến độ xây dựng được bảo chứng bởi uy tín Tổng thầu Central, tư vấn giám sát Artelia, Happy One Central “chạm đúng” điểm kỳ vọng của khách hàng nhờ pháp lý hoàn chỉnh, chính sách trợ lực tài chính linh hoạt, hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng sẵn vốn sẽ được ưu đãi đến 24% khi chọn phương thức thanh toán nhanh 95% và ưu đãi 18% nếu chọn thanh toán 50% đến khi nhận nhà. Đây được xem là “lựa chọn sáng suốt” của nhiều nhà đầu tư bởi đến 27/03 dự án đã hoàn thành tầng 26/40, dự kiến cất nóc quý III/2023. Thời gian bàn giao và thanh toán các đợt cuối không còn quá dài và nếu thanh toán nhanh ở thời điểm hiện tại, khách đã lãi ngay 24%.

Đối với khách hàng sử dụng vốn vay, Ngân hàng Quân đội MB Bank duyệt vay đến 70% và Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 36 tháng. Khách vay vẫn được áp dụng các ưu đãi khác nâng tổng ưu đãi lên đến 24%.

one-central-3-1680154252.jpg
Khách hàng Happy One Central được ưu đãi tối thiểu 350 triệu đồng và nhiều quà tặng khác.

Ông Nguyễn Thành Hiếu, Giám đốc Kinh Doanh Vạn Xuân Group khẳng định: “Doanh nghiệp có sức khỏe tài chính tốt, chiến lược phát triển an toàn, bền vững sẽ trụ lại sau quá trình thanh lọc của thị trường. Không phát hành trái phiếu, được bảo trợ bởi ngân hàng uy tín kết hợp phương châm phát triển bền vững giúp Vạn Xuân Group tạo dấu ấn riêng. Chúng tôi không chỉ cam kết về tiến độ xây dựng, chất lượng sản phẩm mà còn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống tốt nhất”.

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc công bố danh sách 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về tăng cường quản lý các dự án khu đô thị, nhà ở trên địa bàn và công khai các dự án vi phạm, chậm tiến độ, Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc vừa có báo cáo về 46 dự án trên địa bàn. 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ được cập nhật đến hết ngày 29/2.
Thành phố Hồ Chí Minh đề xuất thêm chính sách ưu đãi với dự án nhà ở xã hội
Để góp phần xây dựng hoàn thiện các cơ chế chính sách, pháp luật và xác định các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các chủ đầu tư đẩy mạnh triển khai, thực hiện các dự án nhà ở xã hội nhanh hơn, Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh cho rằng cần tập trung tháo gỡ vướng mắc về mặt thủ tục, cũng như bổ sung hoặc tăng thêm chính sách ưu đãi đối với chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội, mở rộng đối tượng được mua nhà ở xã hội.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.