Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/05/2024 16:35 (GMT+7)

Đúng Rằm tháng 4 Âm: 3 con giáp cá chép hóa rồng, tài - danh hội tụ, đời bước sang trang

Rằm tháng 4 Âm là thời điểm cát tính chiếu rọi lên vận trình của 3 con giáp này.

Tuổi Mùi

Đúng Rằm tháng 4 Âm: 3 con giáp cá chép hóa rồng, tài - danh hội tụ, đời bước sang trang Ảnh 1

Rằm tháng 4 Âm lịch là thời điểm con giáp Mùi giành được những bước tiến mới trong sự nghiệp. Tử vi cho thấy, Mùi đang có Cát khi vây quanh. Những người làm ăn kinh doanh đang trên đà phát đạt rực rỡ, hàng hóa bán chạy như tôm tươi nên cuộc sống cực kỳ giàu có.

Tuổi Mùi có duyên buôn bán, được khách hàng tin tưởng nhờ chất lượng hàng hóa tốt càng chăm chỉ càng nhiều tiền. Uy tín của con giáp này cũng được nâng cao, cơ hội mở rộng công việc rất tiềm năng.

Tuổi Ngọ

Đúng Rằm tháng 4 Âm: 3 con giáp cá chép hóa rồng, tài - danh hội tụ, đời bước sang trang Ảnh 2

Đúng Rằm tháng 4 Âm, tuổi Ngọ may mắn được Thần Tài sủng ái. Nhờ vậy vận trình tài lộc của con giáp này có nhiều khởi sắc, cuộc sống có sự chuyển biến tích cực.

Tử vi cho thấy, đây cũng là khoảng thời gian vận trình sự nghiệp của Ngọ có bước thăng tiến rõ ràng. Nhờ quý nhân nâng đỡ nên đường công danh theo đó khởi phát. Nhìn chung tuổi Ngọ này sẽ có cơ hội thể hiện được tài năng, tạo tiền đề phát triển cho tương lai, đường thăng tiến cũng nhờ vậy mà mở rộng vô cùng. Những người tuổi Ngọ càng chăm chỉ thì túi tiền càng giàu có thành công hơn người.

Tuổi Dần

Đúng Rằm tháng 4 Âm: 3 con giáp cá chép hóa rồng, tài - danh hội tụ, đời bước sang trang Ảnh 3

Đúng 15/4 Âm lịch, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Con giáp này càng nỗ lực thì càng phát tài giàu có.

Tuổi Dần này đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu bản thân đưa ra trước đó.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần cũng đang khá tốt đẹp. Tử vi cho biết tuổi Dần chính là con giáp kinh doanh một vốn bốn lời càng chăm chỉ càng giàu có thành công hơn người.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới