Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/06/2024 09:51 (GMT+7)

Đúng Tết Đoan Ngọ 5/5 Âm: 3 con giáp đón lộc đỉnh cao, giàu sang bám gót

Theo Tử Vi, đúng ngày Tết Đoan Ngọ 5/5 này, có 3 con giáp được lộc ơn trên, may mắn gặp được quý nhân, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi.

Tết Đoan Ngọ - ngày giết sâu bọ

Tết Đoan Ngọ hay còn được gọi là tết Đoan Dương, được tổ chức vào giờ Ngọ, ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hằng năm.

"Đoan" có nghĩa là mở đầu, "Ngọ" là khoảng thời gian từ 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều, ăn tết Đoan Ngọ là ăn vào buổi trưa. Đoan Ngọ tức là lúc mặt trời bắt đầu ngắn nhất, ở gần trời đất nhất. Ở Việt Nam, tết Đoan Ngọ còn được gọi với cái tên khá dân dã đó chính là "tết giết sâu bọ". Hiểu đơn giản, đây chính là ngày phát động bắt sâu bọ, tiêu diệt bớt các loài sâu bệnh gây hại cho cây trồng.

Ngày Tết Đoan Ngọ mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Đối với người dân Việt Nam, Tết Đoan Ngọ có ý nghĩa trừ trùng phòng bệnh, bảo vệ mùa màng và sức khỏe. Nghi thức cúng tổ tiên và thần linh là nét đặc trưng của ngày Tết Đoan Ngọ. Đặc biệt là cúng Đôi Truân, theo truyền thuyết thì ông là thần bảo vệ cây trồng, giúp chống lại sâu bọ.

Năm nay Tết Đoan Ngọ rơi vào Thứ Hai, ngày 10/6 Âm lịch. Theo Tử Vi, đúng ngày Tết Đoan Ngọ 5/5 này, có 3 con giáp được lộc ơn trên, may mắn gặp được quý nhân, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi.

Tuổi Tý

Đúng Tết Đoan Ngọ 5/5 Âm: 3 con giáp đón lộc đỉnh cao, giàu sang bám gót Ảnh 1

Nhờ có Thiên Ẩn che chở, công việc tuổi Tý trong ngày Tết Đoan Ngọ 5/5 Âm lịch vô cùng tốt đẹp. Con giáp Tý vốn là người chăm chỉ, chịu khó lại thông minh, sáng tạo nên rất được lòng cấp trên. Được sếp đánh giá cao nên Tý làm việc càng hăng say, sự nghiệp thăng tiến, lương thưởng tăng vù vù là chuyện đương nhiên.

Ngày này vận trình tài lộc cũng cực kỳ vượng phát, khả năng kiếm tiền của con giáp Tý được dịp phát huy triệt để. Ngoài ra, tuổi chuôt có thêm quý nhân soi đường chỉ lối nên tìm được mối làm ăn béo bở, hứa hẹn thu vàng hốt bạc trong thời gian tới. Bạn cũng nên có kế hoạch quản lý tài chính phù hợp để duy trì vận may.

Tình duyên ổn định, bạn và người ấy đang sống những ngày tháng ngập tràn tình yêu. Hãy trân trọng người bên cạnh mình vì đây là người có thể đưa bạn đi hết chặng đường còn lại, luôn cùng bạn san sẻ khó khăn.

- Giờ tốt: 7h đến 9h

- Màu sắc may mắn: Xanh dương, đen

- Quý nhân: Tuổi Thìn, Thân, Sửu.

Tuổi Sửu

Đúng Tết Đoan Ngọ 5/5 Âm: 3 con giáp đón lộc đỉnh cao, giàu sang bám gót Ảnh 2

Theo Tử vi ngày 10/6/2024, Tam Hợp dự báo, tuổi Sửu có nhiều may mắn về phương diện làm ăn kinh doanh.

Đáng chú ý, nếu tận dụng cơ hội trong hôm nay, lợi nhuận Sửu thu về tăng gấp bội, bằng từ đầu năm đến nay cộng lại.

Sự nghiệp tuổi Sửu hôm nay cũng đang tiến triển theo hướng vô cùng tốt đẹp. Công việc dù có thách thức nhưng đây cũng là cơ hội tốt để Sửu tiến gần hơn tới thành công.

Về chuyện tình cảm, Sửu và người ấy sẽ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời. Mối quan hệ đang trở nên tốt đẹp, viên mãn.

- Giờ tốt: 9h đến 11h

- Màu may mắn: Nâu cà phê, vàng

- Quý Nhân: Tuổi Tị, Dậu, Tý.

Tuổi Thân

Đúng Tết Đoan Ngọ 5/5 Âm: 3 con giáp đón lộc đỉnh cao, giàu sang bám gót Ảnh 3

Nhờ Lục Hợp "chống lưng", người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong các kết hoạch phát triển sự nghiệp của mình. Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng con giáp này cũng đi đến ngày thu được kết quả tốt. Đúng Tết Đoan Ngọ 5/5 Âm lịch, Thân hoàn toàn có thể chính phục đến những nấc thang quan trong của sự nghiệp.

Nếu tuổi Thân đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì bản mệnh có thể chọn thời điểm này để tiến hành. Vận trình tài chính cũng sẽ có may mắn mỉm cười, bản mệnh nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo, thu về lợi nhuận khủng.

Chuyện tình cảm của tuổi Thân trong ngày này cũng rất đáng mong đợi. Các cặp đôi biết cách hâm nóng tình cảm, có lại những cảm xúc như của thời mới yêu. Những người đang độc thân cũng có thêm những cơ hội rõ ràng.

- Giờ tốt: 9h đến 11h

- Màu sắc may mắn: Bạc, ánh kim

- Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý, Tị.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới