Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/10/2024 10:45 (GMT+7)

Đúng Tết Trùng Cửu 9/9 Âm lịch: 3 con giáp phú lên tiên, tiền tài chất đống

Đúng ngày Trùng Cửu 9/9, 3 con giáp sau sẽ đón lộc dồi dào, may mắn liên tiếp xuất hiện, tiền tài không đếm xuể, hạnh phúc nhân đôi.

Tết Trùng Cửu tên gọi khác là Tết Từ Thanh hay Trùng Dương, được xem là một nét văn hóa đẹp của người Trung Hoa. Tết Trùng Cửu diễn ra vào ngày 9/9 âm lịch hàng năm. Theo quan niệm từ xa xưa, số 9 biểu thị cho sự trường thọ.

Vào ngày Trùng Cửu, con cháu có thể tổ chức tới thăm ông bà, cha mẹ, những người cao tuổi trong gia đình để thể hiện sự hiếu kính. Ngoài ra, người ta thường mua vàng vào ngày này để cầu may mắn.

Năm nay Tết Trùng Cửu 9/9 Âm lịch rơi vào thứ Sáu ngày 11/10. Theo Tử vi con giáp, đúng ngày Trùng Cửu, 3 con giáp sau sẽ đón lộc dồi dào, may mắn liên tiếp xuất hiện, tiền tài không đếm xuể, hạnh phúc nhân đôi.

Tuổi Mùi

Đúng Tết Trùng Cửu 9/9 Âm lịch: 3 con giáp phú lên tiên, tiền tài chất đống Ảnh 1

Tử vi 12 con giáp dự báo, từ Tết Trùng Cửu trở đi, vận thế tuổi Mùi bước sang một hành trình mới, tài lộc dồi dào. Bản mệnh có thể đón nhận nhiều cơ hội làm ăn, cơ hội phát triển.

Sự chăm chỉ, nỗ lực của bản mệnh sớm được đền đáp xứng đáng. Công việc có nhiều bước phát triển vượt trội, Mùi được lãnh đạo ghi nhận, đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Nhờ phát triển thuận lợi của công việc đem đến nguồn thu nhập dồi dào cho con giáp này. Người làm kinh doanh có thể gặt hái thành công nhất định trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Đầu tư tích trữ vàng thời điểm này sẽ càng sinh lời, may mắn tài lộc liên tiếp gõ cửa.

Tuổi Hợi

Đúng Tết Trùng Cửu 9/9 Âm lịch: 3 con giáp phú lên tiên, tiền tài chất đống Ảnh 2

Đúng ngày Trùng Cửu mùng 9/9, tuổi Hợi như cá gặp nước, phất lên vù vù. Đường công danh đỏ chót, không một điểm tối. Tuổi Hơi vốn là người thông minh, có tài năng, hơn nữa nhờ sự chăm chỉ, kiên trì đã đưa con giáp này đến với thành công vượt trội.

Người tuổi Hợi làm kinh doanh có thể đón một cơ duyên nào đó, có sự giúp đỡ của quý nhân, thêm cơ hội làm ăn, hợp tác. Điều này giúp sự nghiệp của bản mệnh thăng tiến nhanh chóng, tài chính ổn định, cuộc sống thoải mái.

Người làm công ăn lương cũng có vận trình công việc thuận lợi, cuộc sống êm ấm.

Tuổi Tỵ

Đúng Tết Trùng Cửu 9/9 Âm lịch: 3 con giáp phú lên tiên, tiền tài chất đống Ảnh 3

Người tuổi Tỵ có vận thế thuận lợi, tài lộc rực rỡ từ ngày Trùng Cửu 9/9 âm lịch trở đi. Bản mệnh là người thông minh, có trí tuệ và tài năng nên có thể hoàn thành nhiều dự án khó. Nhờ vậy, tài năng, sức ảnh hưởng của Tỵ trong công việc đều được cấp trên ghi nhận.

Đường tiền Tài của Tỵ thời điểm này vô cùng suôn sẻ. Bản mệnh có thể đón nhận nhiều cơ hội làm ăn, cơ hội phát triển. Những khoản tiền lớn kéo đến, lợi nhuận từ việc đầu tư giúp con giáp này rủng rỉnh từ nay đến tận cuối năm.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Từ nay đến hết năm 2024, đề phòng khả năng có bão, áp thấp nhiệt đới, rét đậm, rét hại
Nhận định về các hình thái thời tiết thời gian tới (từ tháng 11/2024 - 1/2025), Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia Hoàng Phúc Lâm cho biết, hiện tượng ENSO (chỉ cả hai hiện tượng El Nino và La Nina và có liên quan với dao động của khí áp giữa 2 bờ phía Đông Thái Bình Dương với phía Tây Thái Bình Dương - Đông Ấn Độ Dương) đang trong trạng thái trung tính nhưng nghiêng dần về pha lạnh.
Chuẩn bị trang sức cho ngày trọng đại
Đối với các cặp đôi chuẩn bị bước vào một chương mới của cuộc đời, tháng 10 là thời điểm hoàn hảo để kiếm tìm những món trang sức tinh xảo, ghi dấu khoảnh khắc thiêng liêng.