Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/07/2023 13:58 (GMT+7)

Đuổi theo hàng chục km để chặn đường, ném vỡ kính xe khách trên quốc lộ

Do có mâu thuẫn với nhà xe Nguyễn Văn, Đức T. và nhóm người đã đuổi theo chặn đường, ném vỡ kính xe khách trên quốc lộ 1A.

Ngày 8/7, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An thông tin đã tìm ra các đối tượng dùng đá ném vỡ kính xe khách do tranh chấp hành khách trên quốc lộ 1A.

Theo đó, vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 3/7, do có mâu thuẫn với nhà xe Nguyễn Văn về việc tranh chấp khai thác vận tải hành khách, nên Lê Đức T (sinh năm 1990; trú tại xóm Phú Xuân, xã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cùng một người tên L và một người chưa xác định tên tuổi đi trên chiếc xe ôtô Fotuner biển số 37A-017.0x, ra chặn xe khách biển số UN 1385 của nhà xe Nguyễn Văn để nói chuyện.

Khi phát hiện xe khách mang biển số UN 1385 đi qua khu vực Cầu Lồi trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn Hồng (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), Lê Đức T đã gọi điện cho anh Nguyễn Thanh T là quản lý xe khách UN 1385 và yêu cầu dừng xe để nói chuyện. Tuy nhiên, anh này không đồng ý và tiếp tục điều khiển xe khách di chuyển hướng về Nghệ An đi Hà Nội.

Đuổi theo hàng chục km để chặn đường, ném vỡ kính xe khách trên quốc lộ - Ảnh 1.
Hình ảnh các đối tượng chặn xe khách để ném đá làm vỡ kính (Ảnh: Cục CSGT).
Tìm ra nhóm người đi ô tô chặn đường, ném vỡ kính xe khách trên quốc lộ 1A - Ảnh 1.
Cửa xe vỡ do bị ném đá (Ảnh: Cục CSGT).

Ngay lúc đó, Đức T. đã lái xe đuổi theo. Khi đi đến khu vực cầu vượt Yên Lý (thuộc xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), người này chặn được xe khách. Sau đó, nhóm người đi cùng với T lấy đá để đập và ném vào xe gây vỡ các tấm kính của xe này.

Ngay sau đó, anh Ngô Minh P - tài xế xe khách - tiếp tục điều khiển xe di chuyển theo hướng TP Vinh đi Hà Nội.

Lê Đức T và nhóm người tiếp tục lái xe đuổi theo. Khi đi đến khu vực thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá, anh Nguyễn Thanh T trình báo sự việc trên với Công an Thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá.

Tìm ra nhóm người đi ô tô chặn đường, ném vỡ kính xe khách trên quốc lộ 1A - Ảnh 2.
Các đối tượng lái chiếc xe ô tô Fotuner để chặn xe khách (Ảnh: Cục CSGT).

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hoá đã chuyển hồ sơ tin báo cùng tang vật liên quan cho Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nghệ An tiến hành triển khai xác minh, truy tìm tang vật và xác minh đối tượng liên quan, đồng thời làm thủ tục định giá tài sản để làm căn cứ khởi tố Vụ án hình sự "Huỷ hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản".

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.