Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/04/2023 09:57 (GMT+7)

Đường dây nóng của Bộ Công an tiếp nhận phản ánh hiện tượng cán bộ, chiến sĩ Công an tiêu cực, tham nhũng

Mới đây, Bộ Công an đã công bố các số điện thoại đường dây nóng của Bộ Công an tiếp nhận tin phản ánh về hiện tượng tiêu cực, tham nhũng của cán bộ, chiến sĩ Công an và đường dây nóng tiếp nhận tin báo về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Đường dây nóng của Bộ Công an tiếp nhận phản ánh hiện tượng cán bộ, chiến sĩ Công an tiêu cực, tham nhũng
Ảnh minh họa.

Theo đó, đường dây nóng của Bộ Công an tiếp nhận tin phản ánh về hiện tượng tiêu cực, tham nhũng của cán bộ, chiến sĩ Công an là số điện thoại: 069.232.6555.

Thông tin phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và nội dung cụ thể về họ tên, địa chỉ, số điện thoại của cơ quan, tổ chức, cá nhân trực tiếp phản ánh thông tin.

Thông tin có thể bị từ chối tiếp nhận khi cơ quan, tổ chức, cá nhân cung cấp không nêu rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ hoặc nội dung thông tin cung cấp không có cơ sở rõ ràng, không đủ điều kiện để tiếp nhận, giải quyết, quá trình trao đổi cung cấp thông tin có lời lẽ, thái độ lăng mạ, xúc phạm, không đúng mực; nội dung thông tin không liên quan đến tiêu cực, tham nhũng của cán bộ, chiến sĩ.

Đường dây nóng tiếp nhận tin báo về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả là các số điện thoại: 0961.389.389 và 0981.389.389; Emai: [email protected].

Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả được thành lập theo quyết định số 389/2014 của Thủ tướng Chính phủ.

Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả làm đầu mối kết nối hoạt động giữa các thành viên Ban Chỉ đạo, bộ, ngành, cơ quan chức năng và các địa phương nhằm góp phần đẩy mạnh hiệu quả chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Tin mới