Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 24/05/2022 08:00 (GMT+7)

Ford EcoSport được showroom rao bán với cam kết không đâm đụng, dân tình soi ra tiểu sử tai nạn vỡ nát đầu

Hiện tại đại diện showroom rao bán chiếc Ford EcoSport cam kết không đâm đụng vẫn giữ im lặng về vụ việc.

Trên các nhóm mua bán ô tô đã qua sử dụng, hình ảnh một chiếc Ford EcoSport đang trên sàn xe cũ đang được chia sẻ rộng rãi. Theo đó, một showroom tại khu vực phía Bắc đã rao bán chiếc SUV cỡ B với giá 409 triệu đồng đi kèm lời cam kết "máy nguyên zin từng con ốc, tuyệt đối không đâm đụng, ngập nước".

Tuy nhiên, nhiều người đã soi ra chiếc Ford EcoSport mang biển số giống hệt biển của chiếc xe được rao bán từng xuất hiện trong vụ tai nạn liên hoàn vào ngày 17/7/2019 trên đường Cienco 5 qua địa bàn huyện Thanh Oai, Hà Nội. Đối chiếu với chiếc gặp nạn trước đó, cả biển số và màu sơn xe đều y hệt.

Ford EcoSport được showroom rao bán với cam kết không đâm đụng, dân tình soi ra tiểu sử tai nạn vỡ nát đầu - Ảnh 1.
Những hình ảnh về chiếc EcoSport được rao bán và chiếc xe từng gặp nạn đang được lan truyền rất nhiều trên mạng xã hội.

Những hình ảnh về vụ việc va chạm cho thấy phần đầu xe đã hư hại nặng, mặt ca-lăng và nắp ca-pô biến dạng, để lộ hoàn toàn hệ thống vận hành bên trong. Chiếc EcoSport này đã không thể tiếp tục vận hành sau cú va chạm đó do khoang máy đã không còn nguyên vẹn.

tm-img-alt
Vụ việc diễn ra tại đường Cienco 5 ngày 17/7/2019 liên quan đến chiếc Ford EcoSport.

Trong khi đó, bài đăng bán chiếc Ford EcoSport từ ngày 23/2/2022 và có mặt trên nền tảng mạng xã hội Facebook và một số trang web bán xe. Hiện tại, tất cả những hình ảnh và video về chiếc EcoSport cam kết không đâm đụng đều đã bị đơn vị bán hàng gỡ bỏ.

Ford EcoSport được showroom rao bán với cam kết không đâm đụng, dân tình soi ra tiểu sử tai nạn vỡ nát đầu - Ảnh 3.
Bài đăng bán chiếc Ford EcoSport xuất hiện từ tháng 2/2022.

Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với đơn vị chào bán chiếc xe nhưng đến nay họ vẫn giữ im lặng về vụ việc. Do đó, cũng chưa rõ liệu 2 chiếc EcoSport đó có phải là một hay không.

Trước đó, vào ngày 6/5/2022, vụ việc một chiếc Hyundai Accent cam kết không đâm đụng rồi bị phát hiện từng gặp tai nạn nghiêm trọng cũng nhận được nhiều sự chú ý cũng như ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Khi đó, người bán đã lên tiếng cho rằng hai chiếc xe khác nhau. Tuy nhiên, thông tin rao bán sau đó lại nhanh chóng được gỡ bỏ khỏi mạng xã hội và người bán cũng không còn đề cập tới chiếc xe này nữa.

Ford EcoSport được showroom rao bán với cam kết không đâm đụng, dân tình soi ra tiểu sử tai nạn vỡ nát đầu - Ảnh 4.
Chiếc Accent cũng từng bị "bóc" quá khứ tai nạn.

Ảnh: Thang Nguyen Chien

Cùng chuyên mục

Bộ Tài chính: Tiếp tục làm việc, rà soát thanh tra các doanh nghiệp
Trao đổi thông tin về vấn đề thanh tra doanh nghiệp bảo hiểm, ông Doãn Thanh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) cho biết sẽ hoàn thành việc thanh tra doanh nghiệp bảo hiểm theo kế hoạch năm 2023 trước dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.