Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/07/2023 19:25 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ bị chê nhạt, một nhân vật được réo gọi để cứu nguy

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn đang được phát sóng, tuy nhiên khán giả cảm thấy phim ngày càng dài dòng.

Là bộ phim khai thác cuộc sống gia đình ông Toại - bà Cúc cùng với 3 cậu con trai, con dâu và cháu nội, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là tác phẩm nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Bộ phim mở đầu với loạt tình tiết hài hước, được kỳ vọng sẽ trở thành một món ăn tinh thần giá trị dành tặng khán giả. Tuy nhiên, khác với kỳ vọng đó, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình càng về cuối lại càng bị chê lê thê và nhạt nhòa.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ bị chê nhạt, một nhân vật được réo gọi để cứu nguy Ảnh 1

Ban đầu, bộ phim chỉ dự kiến có 26 tập phim nhưng cho tới hiện tại, phim lại bất ngờ thông báo tăng số tập. Mặc dù đã chiếu tới tập 32 nhưng phim vẫn liên tục có thêm những tình tiết mới. Điều này khiến khán giả cảm thấy mạch phim trở nên luẩn quẩn, nhàm chán. Bên cạnh đó, một vài tình tiết mới lên sóng lại bị đánh giá là vô lý, có thể kể đến như việc Hà (Lan Phương thủ vai) liên tục hú hét và hành động thái quá hay chuyện bà Cúc (NSND Lan Hương thủ vai) dễ dàng bị lừa tiền.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ bị chê nhạt, một nhân vật được réo gọi để cứu nguy Ảnh 2

Không chỉ dừng lại ở đó, chuyện tình cảm của cặp đôi vợ chồng trẻ Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân) vốn được kỳ vọng sẽ là spotlight của phim thì giờ đây lại bị khán giả chê là nhạt nhòa. Có thể thấy, từ đầu phim cho tới những tập phim mới nhất, tình tiết gây khó khăn cho cặp đôi chỉ dừng lại ở việc Danh và Trâm Anh bất đồng quan điểm về nơi ở.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ bị chê nhạt, một nhân vật được réo gọi để cứu nguy Ảnh 3

Chính vì vậy, khán giả gần đây đã mong chờ vào màn xuất hiện của nhân vật Khải do nam diễn viên trẻ Trọng Lân thủ vai. Đây là nhân vật được dự đoán là người yêu cũ của Trâm Anh, hứa hẹn sẽ gây ra không ít sóng gió cho cặp vợ chồng trẻ Danh - Trâm Anh. Trong tập 24, Trọng Lân xuất hiện với bộ suit chỉn chu, lịch lãm. Chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng cũng đủ thấy Khải toát lên phong thái của một đại gia.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ bị chê nhạt, một nhân vật được réo gọi để cứu nguy Ảnh 4

Sự xuất hiện của nhân vật này được mong chờ sẽ là cú hích để Danh thể hiện rõ hơn tình yêu của mình với Trâm Anh. Với màn thể hiện thuyết phục trước đó cùng vẻ ngoài điển trai, Trọng Lân được mong chờ sẽ là nhân tố đẩy tình tiết phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên đỉnh cao kịch tính.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.