Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/06/2023 14:57 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 33: Danh sợ mất Trâm Anh, Công thông báo chuyện 'động trời'

Trong tập 33 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, ba anh em Công (Quang Sự) đưa ra nhiều quyết định quan trọng.

Phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang giữ thứ hạng cao tại BXH tỷ suất người xem trên toàn quốc. Phim đánh dấu sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội màn ảnh Việt: NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương, NSƯT Kiều Anh, Lan Phương, Thanh Sơn,...

Trong tập 33 của phim sắp lên sóng, Công (Quang Sự) xin phép gia đình đóng cửa tiệm tạp hóa của Phương (NSƯT Kiều Anh), đồng thời cho cô ngừng làm việc cho đến khi sinh con. Trong khi đó, Danh (Thanh Sơn) nhận ra sự thật ê chề sau cuộc trò chuyện với Thành (Doãn Quốc Đam).

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 33: Danh sợ mất Trâm Anh, Công thông báo chuyện 'động trời' Ảnh 1

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 33 của phim, Danh tiết lộ với anh trai rằng mình đang cảm thấy bất an, khi Trâm Anh (Khả Ngân) liên tục nhận hoa và quà từ người hâm mộ. Thời gian đầu, Trâm Anh chỉ muốn tham gia diễn xuất cho vui, kết hợp với quảng bá cho studio của mình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 33: Danh sợ mất Trâm Anh, Công thông báo chuyện 'động trời' Ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 33: Danh sợ mất Trâm Anh, Công thông báo chuyện 'động trời' Ảnh 3

Tuy nhiên, về sau, cô bị cuốn theo công việc lúc nào không hay, càng diễn càng hăng say, bỏ bê cả studio mà mình rất tâm huyết. Theo đó, Danh lo sợ Trâm Anh sẽ ngày càng lún sâu vào hào quang mà không dứt ra được.

Sau khi nghe tâm sự của em trai, Thành nói cho Danh biết một sự thật phũ phàng. Đó là, cảm giác lo lắng, bất an mà Danh đang gặp phải là do sự nghèo khó của chính bản thân anh.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 33: Danh sợ mất Trâm Anh, Công thông báo chuyện 'động trời' Ảnh 4
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 33: Danh sợ mất Trâm Anh, Công thông báo chuyện 'động trời' Ảnh 5

Trong một diễn biến khác, Công xin phép cả gia đình đóng cửa tiệm tạp hóa của Phương, bởi hiện vợ anh đang ốm nghén nặng. Trước chia sẻ của Công, ai nấy đều cảm thấy đồng cảm và cho rằng đây là điều nên làm.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 33: Danh sợ mất Trâm Anh, Công thông báo chuyện 'động trời' Ảnh 6

Bên cạnh đó, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) cho biết mình và Công sẽ đứng ra thanh lý hết số hàng còn lại ở cửa tiệm. Về phần bà Cúc (NSND Lan Hương), bà đang tìm cách khác để duy trì tiệm tạp hóa của Phương, bởi đây chính là tâm huyết của cả đời cô. Liệu bà Cúc sẽ đưa ra giải pháp gì?

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình dự kiến kết thúc ở tập 40, những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 vào tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.