Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/07/2023 09:35 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh đưa ra 1 quyết định quan trọng giữa nghi vấn bị 'cắm sừng'

Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, vợ chồng Danh sắp 'cháy nhà' vì sự xuất hiện của người đặc biệt.

Sau vụ mất nhẫn cưới gây chấn động của Thành (Doãn Quốc Đam), số phận của vợ chồng Danh (Thanh Sơn) đang là tâm điểm, thu hút sự chú ý trong phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Dự án này đang giữ vị trí cao trong BXH rating toàn quốc, bên cạnh Hoa Hồng Cho Sớm Mai, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Nơi Giấc Mơ Tìm Về. Mới đây, Thanh Sơn có dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân, tiết lộ về một quyết định quan trọng của nhân vật Danh trong phim.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh đưa ra 1 quyết định quan trọng giữa nghi vấn bị 'cắm sừng' Ảnh 1

Dựa trên những diễn biến gần đây của phim, Khải (Trọng Lân) bất ngờ xuất hiện. Đây là nhà đầu tư cho bộ phim mới mà Trâm Anh (Khả Ngân) đóng chính, cũng là khách hàng đặc biệt, tìm đến Thành để tư vấn mua xe ô tô.

Trong một cuộc gặp gỡ với Thành, Khải tiết lộ mình rất hiểu về Trâm Anh. Về phía Trâm Anh, cô đứng hình khi chạm mặt Khải. Hiện uẩn khúc trong quá khứ của cả hai vẫn còn bỏ ngỏ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh đưa ra 1 quyết định quan trọng giữa nghi vấn bị 'cắm sừng' Ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh đưa ra 1 quyết định quan trọng giữa nghi vấn bị 'cắm sừng' Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh đưa ra 1 quyết định quan trọng giữa nghi vấn bị 'cắm sừng' Ảnh 4
Có "kẻ thứ ba" xen vào vợ chồng Danh - Trâm Anh.

Chạnh lòng khi thấy Trâm Anh được fan cuồng liên tục tặng hoa và quà có giá trị cao, Danh vẫn cố giữ bình tĩnh, không ngừng ủng hộ bà xã trong hành trình thực hiện ước mơ làm diễn viên. Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Sơn chia sẻ một thông tin đáng chú ý liên quan đến vai diễn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh đưa ra 1 quyết định quan trọng giữa nghi vấn bị 'cắm sừng' Ảnh 5
Hậu trường phim vừa được Thanh Sơn đăng tải.

Thanh Sơn đăng ảnh Danh ngồi tại tiệm tạp hóa của Phương (NSƯT Kiều Anh), kèm theo chú thích: “Hay là bây giờ bỏ nhiếp ảnh rồi chuyển hướng sang kinh doanh nhỉ”. Theo đó, anh nhấn mạnh ý định đổi nghề, sau thời gian gắn bó với công việc nhiếp ảnh. Biết đâu, đây chính là “hint” cho sự chuyển biến lớn của nhân vật Danh về sau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh đưa ra 1 quyết định quan trọng giữa nghi vấn bị 'cắm sừng' Ảnh 6

Tại phần bình luận, khán giả dành lời khen cho trạng thái tích cực, cùng diễn xuất tự nhiên của Thanh Sơn trong dự án mới. Đồng thời, nhiều người còn bày tỏ hi vọng, rằng Danh và Trâm Anh sẽ có cái kết đẹp ở cuối phim, không bị “cháy nhà” trước sự xuất hiện của Khải.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cẩn trọng với ứng dụng VNeID giả mạo
Thời gian qua, tại tỉnh Bình Dương và nhiều địa phương xuất hiện các đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách giả danh cán bộ của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an tỉnh và các đơn vị Công an xã, phường, thị trấn trên địa bàn hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo.