Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/06/2023 13:30 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để lộ cái kết: Gia đình ông Toại - bà Cúc vẫn không trọn vẹn?

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang gần đi đến những tập gần cuối.

Với kịch bản hấp dẫn cùng diễn xuất chân thực của dàn diễn viên, 30 tập phim vừa qua của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn giữ được sức hút đặc biệt trong lòng khán giả. Mới đây, loạt hình ảnh hậu trường đầy thú vị của bộ phim đã bất ngờ được đoàn làm phim đăng tải, qua đó hé lộ nhiều khoảnh khắc đáng yêu và những tình tiết sắp tới của tác phẩm.

Tập phim vừa được lên sóng đã để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt trong lòng khán giả với phân cảnh ba nàng dâu tụ họp lại với nhau để bàn tính cách giúp Phương (NSƯT Kiều Anh thủ vai) trở nên đáng yêu hơn trong mắt chồng. Điều khiến khán giả thích thú không chỉ ở sự hài hước của các thành viên và sự vụng về của Phương mà còn là nhan sắc tỏa sáng của nhân vật Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai). Trên phim đã xinh đẹp là thế, nhan sắc của Khả Ngân trên hậu trường còn khiến khán giả trầm trồ không thôi.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để lộ cái kết: Gia đình ông Toại - bà Cúc vẫn không trọn vẹn? Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để lộ cái kết: Gia đình ông Toại - bà Cúc vẫn không trọn vẹn? Ảnh 2

Bên cạnh đó, hình ảnh hai nam diễn viên Quang Sự và Thanh Sơn cùng ôn hình nộm em bé trên tay nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người suy đoán rất có khả năng đến gần tập cuối, không chỉ có cặp đôi Công - Phượng chào đón con đầu lòng mà cả đôi vợ chồng trẻ Danh - Trâm Anh cũng sẽ nhận tin vui. Nhìn những hình ảnh này, khán giả không khỏi mong chờ vào một cái kết hạnh phúc cho cả gia đình ông Toại - bà Cúc.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để lộ cái kết: Gia đình ông Toại - bà Cúc vẫn không trọn vẹn? Ảnh 3

Bên cạnh đó, sự góp mặt của diễn viên nhí Gia Nghĩa trong vai bé Long cũng thực sự đem lại cho đoàn làm phim những phút giây vui vẻ và rộn ràng tiếng cười đùa.

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình dự kiến kéo dài 35 tập và hiện đang được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21 giờ 30 thứ 5, thứ 6 hàng tuần

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.