Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/08/2023 10:27 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ cảnh Thành chạy vạy lo cứu chữa cho Công?

Những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Doãn Quốc Đàm khiến khán giả đoán già đoán non về các tình tiết tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là tựa phim Việt được khán giả đón nhận nồng nhiệt nhất. Dù các tập phim gần đây liên tục bị chê bai vì tình tiết bi đát, dài dòng nhưng tác phẩm này dường như vẫn không hề bị giảm sức hút.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ cảnh Thành chạy vạy lo cứu chữa cho Công? Ảnh 1

Theo diễn biến của những tập phim gần đây, sau khi ly hôn với Phương (NSƯT Kiều Anh thủ vai), Công (Quang Sự thủ vai) đã chính thức thông báo tình hình bệnh tật nguy nan cho cả gia đình biết. Sau khi nhận tin dữ, ai trong gia đình ông Toại cũng đều lo lắng cho Công.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ cảnh Thành chạy vạy lo cứu chữa cho Công? Ảnh 2

Ông Toại bà Cúc thì lo đến mất ăn mất ngủ vì sợ bệnh tình con diễn biến xấu. Hai cậu em trai Thành (Doãn Quốc Đam thủ vai) và Danh (Thanh Sơn thủ vai) thì luôn ở bên chia sẻ, động viên để Công sớm lấy lại tinh thần để chống chọi với bệnh tật. Trong khi đó, hai cô em dâu là Hà và Trâm Anh cũng thường xuyên hỏi thăm, quan tâm tới sức khỏe của anh chồng.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ cảnh Thành chạy vạy lo cứu chữa cho Công? Ảnh 3

Mới đây, khán giả lại bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh nam diễn viên Doãn Quốc Đam, người đảm nhận vai Thành trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài lôi thôi. Dưới đoạn video, không ít khán giả nhầm tưởng rằng đây là cảnh Thành phải chạy đôn chạy đáo đến mức gầy rộc đi không ai nhận ra để hỏi thăm phương pháp chữa trị cho Công đang bị bệnh ung thư dạ dày.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ cảnh Thành chạy vạy lo cứu chữa cho Công? Ảnh 4

Tuy nhiên, cư dân mạng đã sớm nhận ra đây không phải là một phân cảnh sẽ xuất hiện trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình mà chỉ là một phân đoạn ngắn của một bộ phim đang được lên sóng khác của Doãn Quốc Đam là Làng Trong Phố.

Cụ thể, đây là cảnh Mến (Doãn Quốc Đam thủ vai) lên thành phố để đưa con đi thi một cuộc thi vẽ. Thậm chí, khi gặp lại người em thân thiết Hiếu, Mến đã thốt lên rằng: "Phải lên bất thình lình thì mới vui chứ" khiến không ít khán giả phải bật cười thích thú.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ cảnh Thành chạy vạy lo cứu chữa cho Công? Ảnh 5

Sự nhầm lẫn thú vị này khiến cho hai bộ phim tưởng chừng như không liên quan gì đến nhau nay lại bất ngờ có mối liên kết đầy hài hước. Điều này cũng là thành công của Doãn Quốc Đam khi anh có thể đảm nhận một lúc hai dạng vai khác nhau mà không hề bị một màu hay trùng lặp.

Một số bình luận của khácn giả:

- Xem phim và nghe lời thoại cứ ngỡ là xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình luôn ấy.

- Cứ tưởng anh Thành đi tìm cách chữa bệnh cho anh Công chứ. Hóa ra lại là anh Mến lên thăm anh Hiếu à.

- Lời thoại cũng nhắc hẳn đến tên phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình luôn mà.

- Thế mới thấy Doãn Quốc Đam diễn hay như thế nào, vai nào ra vai đó không trùng lặp.

Cùng chuyên mục

Tin mới