Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/08/2023 15:45 (GMT+7)

Kịch bản trớ trêu, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn được cứu vì điều này

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị chê bai vì kịch bản nhưng lại được khán giả đánh giá cao vì sở hữu dàn diễn viên chất lượng.

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang dần đi tới những tập phim cuối cùng với hàng loạt những tình tiết căng thẳng và hấp dẫn. Tuy nhiên, trái với mong đợi của khán giả, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại liên tục bị chê vì kịch bản có quá nhiều tình tiết lê thê, kéo dài, gây ức chế. Tuy nhiên, diễn xuất xuất thần của dàn diễn viên trong phim dường như đã cứu biên kịch một bàn thua trông thấy.

Kịch bản trớ trêu, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn được cứu vì điều này Ảnh 1

Mặc dù bị chê bai vì bi kịch hóa kịch bản nhưng trên khắp các diễn đàn bàn luận về phim truyền hình, đông đảo khán giả đã dành lời khen cho diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Đặc biệt, trong những tập phim vừa qua, sau khi Công (Quang Sự) thông báo về tình hình bệnh tật của mình, dàn diễn viên trong phim đã gây ấn tượng với khán giả khi thành công thể hiện được bầu không khí đau buồn bao trùm gia đình ông Toại.

Kịch bản trớ trêu, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn được cứu vì điều này Ảnh 2

Sau khi nghe tin con mất, nhân vật ông Toại do NSND Bùi Bài Bình thủ vai, mặc dù đã cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng khi nhớ lại những kỷ niệm thời thơ ấu bên Công, ông đã không kìm được nước mắt. Giọt nước mắt thương xót xen lẫn với sự bất lực được NSND Bùi Bài Bình thể hiện đã đem tới cho khán giả những cảm xúc chân thực nhất.

Kịch bản trớ trêu, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn được cứu vì điều này Ảnh 3

NSND Lan Hương thì chắc chắn không làm cho khán giả thất vọng. Vào vai một người mẹ, một người bà thương con, thương cháu, người nghệ sĩ nhân dân ấy luôn thể hiện trọn vẹn những nét đẹp trong cốt cách người phụ nữ Việt Nam. Khi nghe tin con trai cả bị bệnh nặng, bà Cúc đã không thể tin được mà ngất đi. Từ bệnh viện trở về, bà luôn nghĩ về bệnh tình của con mà quên ăn quên ngủ. Phân cảnh bà Cúc òa khóc khi được con trai út Danh ôm vào lòng đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Kịch bản trớ trêu, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn được cứu vì điều này Ảnh 4

Dàn diễn viên trẻ của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng không khiến người xem thất vọng. Doãn Quốc Đam, Lan Phương, Thanh Sơn, Khả Ngân đều hoàn thành tốt vai diễn của mình với những phân đoạn đòi hỏi chiều sâu tâm lý nhân vật.

Kịch bản trớ trêu, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn được cứu vì điều này Ảnh 5

Tuy nhiên, được khán giả đánh giá cao nhất chắc hẳn phải là cặp đôi diễn viên Quang Sự và Kiều Anh. Cả hai đã cùng nhau tạo nên những cảnh quay đẹp nhưng cũng đầy tiếc nuối. Có thể thấy, dàn diễn viên của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình không chỉ giúp bộ phim lấy lại điểm mà còn chiếm trọn được trái tim của khán giả bởi lối diễn xuất ấn tượng.

Cùng chuyên mục

Tin mới