Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 06:12 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nhân vật của Khả Ngân gây tranh cãi

Nhân vật Trâm Anh do Khả Ngân thủ vai trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ gặp biến lớn.

Bộ phim Việt đang lên sóng trong khung giờ vàng VTV Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang dần bước vào giai đoạn căng thẳng khi nhân vật Khải (Trọng Lân thủ vai) xuất hiện. Đây được dự đoán sẽ là nhân tố đẩy mối quan hệ của Danh (Thanh Sơn thủ vai) và Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) vào những bế tắc và bất ngờ. Sự xuất hiện của Khải cũng đã khiến quá khứ bất hảo của Trâm Anh dần lộ rõ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nhân vật của Khả Ngân gây tranh cãi Ảnh 1

Quá khứ của Trâm Anh hiện đang đặt ra dấu chấm hỏi lớn cho khán giả. Theo những hình ảnh mới nhất được hé lộ thì có thể thấy Khải chính là tình cũ của Trâm Anh, là người đã từng có mối quan hệ phức tạp với cô nàng trong quá khứ. Được biết, Trâm Anh gặp Khải lần đầu khi cô nhận công việc đi tiếp rượu các đại gia để kiếm thêm thu nhập. Sau đó, vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách có phần nhút nhát hơn, Trâm Anh đã sớm chiếm được sự chú ý của Khải. Sau đó, cả hai có một mối tình chớp nhoáng với nhau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nhân vật của Khả Ngân gây tranh cãi Ảnh 2

Tuy nhiên, tình huống Trâm Anh phải đi tiếp khách cùng Khải lại khiến khán giả của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bùng nổ tranh cãi. Lý do là bởi gia thế của Trâm Anh trong phim cũng thuộc dạng "khủng", lại là một cô gái có cá tính mạnh mẽ. Chính vì vậy, việc đi tiếp khách với Khải để kiếm tiền là một tình tiết không hợp lý với diễn biến phim đã được xây dựng từ đầu tới hiện tại.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nhân vật của Khả Ngân gây tranh cãi Ảnh 3

Với sự bất hợp lý này, nhiều khán giả mong chờ đến các tập phim tiếp theo để biết rõ động cơ cho việc đi tiếp khách của Trâm Anh và mối quan hệ thực sự giữa cô và Khải.

Một số bình luận của khán giả:

- Tưởng Trâm Anh là tiểu thư, cành vàng lá ngọc, sao lại phải đi làm việc tiếp rượu nhỉ?

- Kịch bản quá rối rắm rồi. Suốt hai tập phim không làm rõ được quá khứ của Trâm Anh và vẫn còn quá nhiều uẩn khúc sau hành động của tên Khải.

- Trâm Anh lúc đầu được xây dựng rất sắc sảo, hứa hẹn nhiều cái hay. Mà sao giờ cứ bị thế nào ấy, làm thấy nản quá.

- Cần một lý do thuyết phục chứ tình tiết này quá khiên cưỡng và vô lý rồi.

Cùng chuyên mục

Tin mới