Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/08/2023 08:41 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương có bầu sau khi tái hợp Công ở tập cuối?

Tình tiết Phương có thai sau khi tái hợp với Công ở tập cuối Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thu hút sự chú ý của khán giả.

Những tập phim mới nhất của bộ phim truyền hình Việt Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục chứng minh được sức hút của mình trong khung giờ phim vàng VTV. Theo diễn biến của những tập mới nhất, sau khi phải ly hôn với Công (Quang Sự thủ vai) và được chồng dẫn về nhà nói chuyện với bố mẹ, Phương (NSƯT Kiều Anh thủ vai) mặc dù vẫn còn đau buồn vì quá khứ nhưng cô cũng dần chấp nhận sự thật rằng mình đã rời khỏi gia đình nhà ông Toại.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương có bầu sau khi tái hợp Công ở tập cuối? Ảnh 1

Chuyện gia đình của cặp đôi Công và Phương kết thúc trong luyến tiếc khiến nhiều khán giả bày tỏ sự luyến tiếc. Thậm chí, có một bộ phận cư dân mạng còn đào lại hình ảnh chụp nữ diễn viên Kiều Anh mặc váy bầu bế một em bé lạ trong hậu trường Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương có bầu sau khi tái hợp Công ở tập cuối? Ảnh 2

Cụ thể, trong bức ảnh được nhân viên của đoàn làm phim đăng tải, cả Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) và chị Phương đều bế một em bé trên tay, điều này từng khiến khản giả đoán rằng họ đều được làm mẹ vào cuối phim. Ngỡ tưởng đây chính là kết thúc trọn vẹn của bộ phim, rằng vợ chồng Công Phương sẽ chào đón đứa con chào đời trong niềm vui vô bờ bến của gia đình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương có bầu sau khi tái hợp Công ở tập cuối? Ảnh 3

Tuy nhiên, biên kịch đã quay xe bất ngờ, đặt người xem vào tình thế bất ngờ. Theo những diễn biến của tập mới nhất, Phương đã phải nhận tin dữ sảy thai còn em bé được nữ diễn viên Kiều Anh bồng bế hóa ra lại là nhân vật Công khi còn bé. Như vậy, trái với kỳ vọng của khán giả, cặp đôi Công và Phương mặc dù có khả năng tái hợp nhưng cũng chưa chắc chắn sẽ đón nhận tin vui có con trong những tập cuối Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bỏ Công, Phương bất ngờ thành công lập nghiệp

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Không phải Danh, đây mới là người bí ẩn nhất

Triệu Lệ Dĩnh khẳng định vị thế dẫn đầu, thế này còn tiểu hoa nào dám vượt mặt?

Cùng chuyên mục

Tin mới