Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/08/2023 07:21 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện nhân vật 'phá đám' vợ chồng Danh

Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, câu chuyện của vợ chồng Danh - Trâm Anh cũng nhận được sự chú ý lớn.

Bên cạnh câu chuyện của Công (Quang Sự), những tập gần đây của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng đề cập đến mối quan hệ “bằng mặt nhưng chưa bằng lòng” của vợ chồng Danh (Thanh Sơn). Vốn đã ly thân vì không thể cùng nhau vượt qua những biến cố từ quá khứ, cặp đôi quyết định dọn về sống chung, để làm bố mẹ vui lòng.

Trên các hội nhóm bàn luận phim mới đây đã lan truyền khoảnh khắc Danh - Trâm Anh thu hẹp khoảng cách với nhau sau thời gian dài xa cách. Giữa lúc đó, sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt đã làm cuộc vui của hai vợ chồng trở nên ngượng ngùng.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện nhân vật 'phá đám' vợ chồng Danh Ảnh 1

Dù đã “quay xe” sống chung với nhau, Danh và Trâm Anh vẫn quyết định giữ khoảng cách với đối phương. Cả hai đặt chú gấu bông của Long (Gia Nghĩa) làm ranh giới trên giường ngủ.

Ấy vậy mà chẳng biết vì lý do gì, ở một cảnh quay chưa lên sóng, Trâm Anh và Danh lại nằm sát rạt nhau. Có vẻ như cặp đôi đã phá vỡ ranh giới do chính mình vạch nên. Giữa lúc đó, Hà (Lan Phương) bất ngờ bước vào phòng với vẻ mặt đầy tò mò, cô khẽ lấy tay che mắt lại xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện nhân vật 'phá đám' vợ chồng Danh Ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện nhân vật 'phá đám' vợ chồng Danh Ảnh 3
Hà xuất hiện trong phòng vợ chồng Danh - Trâm Anh.

Cảnh quay trên nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn của khán giả sau khi được lan truyền. Theo đó, nhiều người thể hiện sự tò mò về lý do khiến Hà ghé thăm phòng vợ chồng Danh. Bên cạnh đó, có người đùa rằng, Hà đã phá đi không khí ngọt ngào của đôi trẻ. Trên thực tế, đây không phải lần đầu Hà rơi vào tình huống khó xử này. Liệu vợ chồng Danh sẽ phản ứng thế nào trước sự xuất hiện của chị dâu?

Cùng chuyên mục

Tin mới