Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/08/2023 15:25 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 49: Cả nhà tạo bất ngờ lớn cho Công

Ở tập 49 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, cả nhà làm điều đặc biệt cho Công.

Theo tiết lộ từ NSX, phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ khép lại vào nửa cuối tháng 9, số phận của các nhân vật đang nhận được sự quan tâm lớn. Sau khi biết mình mắc ung thư giai đoạn cuối, Công (Quang Sự) ngày một bi quan, thậm chí chuẩn bị sẵn tinh thần cho cái chết của mình. Quá bức xúc vì lối suy nghĩ tiêu cực của Công, ở tập 49 của phim sắp lên sóng, Thành (Doãn Quốc Đam) đã nghĩ ra cách độc đáo để “trị” anh trai.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 49: Cả nhà tạo bất ngờ lớn cho Công Ảnh 1

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 49, cả gia đình quyết định đồng hành cùng hành trình chữa bệnh của Công. Họ quyết định thuê xe khách 16 chỗ, cùng Công đến bệnh viện khám bệnh. Điều này khiến Công mệt mỏi, ra sức phản đối nhưng bất thành.

Vào một buổi tối nọ, con trai của Thành sang phòng bác Công ngủ. Khi nghe bác bảo mình sắp chết, bé Long (Gia Nghĩa) khóc lóc ầm ĩ, Hà (Lan Phương) cũng không giấu được sự đau lòng. Trong một buổi họp gia đình, cả nhà đồng loạt lên kế hoạch để “trị” Công.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 49: Cả nhà tạo bất ngờ lớn cho Công Ảnh 2

Lúc này, Danh (Thanh Sơn) và Thành nảy ra một ý tưởng độc đáo, đó là, thay vì vực dậy tinh thần của Công, họ quyết định… ủng hộ cái chết của anh. Theo Danh, biết đâu, việc "lấy độc trị độc" này sẽ mang về hiệu quả không ngờ cho gia đình. Liệu kế hoạch của anh em Thành có thành công?

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 49: Cả nhà tạo bất ngờ lớn cho Công Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 49: Cả nhà tạo bất ngờ lớn cho Công Ảnh 4

Trong một số hình ảnh vừa được lan truyền trên mạng xã hội, có vẻ như Công đã lập di chúc, cả nhà dẫn anh đi mua đất để chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Có phép màu nào sẽ xảy đến với Công và gia đình?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 vào tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới