Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/08/2023 15:54 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 50: Công và Phương chính thức tái hợp

Ở tập 50 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, gia đình bà Cúc chào đón sự trở lại của dâu cả Phương.

Phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang tiến đến những diễn biến cuối, thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim sẽ khép lại sau tập 56, số phận của các nhân vật đang dần ngã ngũ.

Ở tập 50 của phim sắp lên sóng, Phương (NSƯT Kiều Anh) bất ngờ xuất hiện tại nhà chồng cũ khiến Công (Quang Sự) ngỡ ngàng. Nhưng, nguyên nhân chính khiến cô trở về đây không phải là vì lo cho Công.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 50: Công và Phương chính thức tái hợp Ảnh 1

Theo diễn biến đoạn preview tập 56, Công được ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và 2 em trai dẫn đi uống bia. Tại đây, Thành (Doãn Quốc Đam) và Danh (Thanh Sơn) cố tỏ ra vui vẻ để anh cả đỡ phiền lòng.

Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, đến nay, Công đã có những tín hiệu xấu về sức khỏe. Ngoài việc cơ thể suy yếu hơn trước, nay anh còn bị nhạt miệng, ăn uống không còn cảm thấy ngon như trước.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 50: Công và Phương chính thức tái hợp Ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 50: Công và Phương chính thức tái hợp Ảnh 3

Trong một diễn biến khác, Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) đang nấu ăn thì Phương đến. Điều này khiến hai cô em rất bất ngờ, theo lời Phương, cô ghé thăm bởi nghe tin bà Cúc nhập viện. Người tiết lộ thông tin này chính là Hà.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 50: Công và Phương chính thức tái hợp Ảnh 4

Dù đã ly hôn với Công nhưng Phương vẫn luôn yêu thương, dành sự quan tâm đến bố mẹ chồng cũ và các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, cô dặn Hà không được giấu mình bất kỳ điều gì. Được biết, Phương vẫn chưa biết chuyện Công bị ung thư giai đoạn cuối.

Từ xa bước đến, Công ngỡ ngàng khi thấy bóng dáng của vợ cũ. Liệu Công sẽ tiếp tục trốn tránh, hay quyết định đối diện với Phương?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 vào tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới