Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/05/2022 06:59 (GMT+7)

Gia sản của 'vua cá Koi' Thắng Ngô: Dàn siêu xe nức tiếng, trang trại rộng hơn 1000m2

Khối tài sản của 'vua cá Koi' Thắng Ngô đã khiến không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Doanh nhân Thắng Ngô (tên thật là Ngô Văn Thắng, SN 1975) là một đại gia nổi tiếng trong giới cá Koi tại Việt Nam. Nhiều ngày qua, đám cưới giữa anh và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Trong buổi lễ, anh nói về người bạn đời của mình: “Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thật sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh. Thật ra, có rất nhiều nguyên nhân, lý do, cơ duyên đẩy đưa hai người chúng tôi quen biết nhau, làm bạn với nhau và từ từ cảm nhận được con người thật của nhau. Từ đó, chúng tôi mới phát sinh tình yêu dành cho nhau”.

Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người cũng ngầm nuối tiếc cho cuộc hôn nhân của anh với bà xã tào khang, lặng lẽ bên chồng những ngày khốn khó nhất.

Gia sản của 'vua cá Koi' Thắng Ngô: Dàn siêu xe nức tiếng, trang trại rộng hơn 1000m2 Ảnh 1
Gia sản của 'vua cá Koi' Thắng Ngô: Dàn siêu xe nức tiếng, trang trại rộng hơn 1000m2 Ảnh 2
Gia sản của 'vua cá Koi' Thắng Ngô: Dàn siêu xe nức tiếng, trang trại rộng hơn 1000m2 Ảnh 3
Gia sản của 'vua cá Koi' Thắng Ngô: Dàn siêu xe nức tiếng, trang trại rộng hơn 1000m2 Ảnh 4

Được biết, gia sản của đại gia cá Koi khá đồ sộ. Trong đó, trang trại của Thắng Ngô này được xem như một trong những siêu thị cá Koi lớn hàng đầu thế giới, có nhiều chủng loại đa dạng với mức giá lên đến hàng tỷ đồng.

Thời gian đầu, trang trại được đầu tư cơ sở vật chất lên đến 45 tỷ đồng, diện tích rộng hơn 1000m2. Theo doanh nhân Ngô Thắng, cá Koi do nhập về đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt tình trạng sức khoẻ. Bên cạnh đó, anh còn là người Việt Nam duy nhất trong ban giám khảo cuộc thi cá Koi hàng đầu thế giới All Japan Nishikigoi Show lần thứ 50.

Gia sản của 'vua cá Koi' Thắng Ngô: Dàn siêu xe nức tiếng, trang trại rộng hơn 1000m2 Ảnh 5

Sở hữu gia sản cá Koi đồ sộ, Thắng Ngô cũng là một đại gia chơi siêu xe có tiếng. Trong dàn siêu xe bạc tỷ của anh, nổi bật là chiếc Lamborghini Huracan STO hơn 20 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.