Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/10/2024 10:00 (GMT+7)

Gil Lê thả tim loạt ảnh, Xoài Non vội vã 'đánh dấu chủ quyền'

Gil Lê và Xoài Non công khai thể hiện tình cảm khiến người hâm mộ lụi tim.

Mới đây, Xoài Non đã đăng tải loạt ảnh với tạo hình xinh như nàng thơ. Có lẽ, điều mà dân tình mong chờ nhất chính là phản ứng của Gil Lê trước vẻ ngoài xinh đẹp của cô nàng. Không làm dân tình thất vọng, MC 9X nhanh chóng "thả tim" trước loạt ảnh.

Gil Lê thả tim loạt ảnh, Xoài Non vội vã 'đánh dấu chủ quyền' Ảnh 1
Gil Lê thả tim loạt ảnh, Xoài Non vội vã 'đánh dấu chủ quyền' Ảnh 2
Gil Lê thả tim loạt ảnh, Xoài Non vội vã 'đánh dấu chủ quyền' Ảnh 3
Xoài Non đăng ảnh khoe vẻ ngoài xinh đẹp.

Thấy người thương "thả tim", Xoài Non đã nhanh chóng "đánh dấu chủ quyền", xác nhận cả hai đang ở trong một mối quan hệ tình cảm. "Thả tim là yêu em đấy nhé!", mỹ nhân sinh năm 2002 viết. Màn "thả thính" công khai giữa cặp đôi khiến dân tình nghiêng ngả.

Gil Lê thả tim loạt ảnh, Xoài Non vội vã 'đánh dấu chủ quyền' Ảnh 4
Gil Lê thả tim loạt ảnh, Xoài Non vội vã 'đánh dấu chủ quyền' Ảnh 5
Màn "thả thính" giữa Gil Lê và Xoài Non khiến fan rung động.

Trước đó, Gil Lê và Xoài Non công khai xuất hiện tại một sự kiện. Tại đây, khi được ca sĩ Ngọc Ánh hỏi: “Xoài là bạn em hả?” khi thấy Gil Lê đi cùng Xoài Non và có vẻ như rất săn sóc cho cô nàng, Gil Lê liền đáp: “Dạ, người yêu em”.

Ca sĩ Ngọc Ánh sau đó cũng có lời nhắn nhủ thân thiết tới Xoài Non: “Em có người yêu rất yêu thương và chung thủy với em”. Có thể thấy, cặp đôi đang dần công khai chuyện tình cảm và được khán giả ủng hộ.

Gil Lê thả tim loạt ảnh, Xoài Non vội vã 'đánh dấu chủ quyền' Ảnh 6
Gil Lê thả tim loạt ảnh, Xoài Non vội vã 'đánh dấu chủ quyền' Ảnh 7
Gil Lê giới thiệu Xoài Non là "người yêu" với tiền bối.

Gần đây, Xoài Non và Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò khi bị bắt gặp thân mật trong các buổi livestream. Cả hai thậm chí còn trao nụ hôn khi cùng tập thể thao. Tuy vậy, cả hai không đưa ra phản hồi về mối quan hệ này.

Tiếp đó, trong các buổi livestream, họ thể hiện nhiều hành động gần gũi. Xoài Non thậm chí còn nói: “Mời mọi người ăn cơm cùng vợ chồng em”, khiến Gil Lê bất ngờ. Sau đó, Gil Lê cũng gọi Xoài Non là “vợ”.

Trên sóng livestream, Xoài Non còn bày tỏ sự hào hứng cùng netizen nói về chuyện đám cưới với Gil Lê.

Cô chia sẻ: "Mọi người còn nôn hơn tôi nữa. Anh ơi, anh nhớ mặc áo vest nhé, để em mặc bộ soa rê (Tạm dịch: áo cưới, trang phục cưới dành cho cô dâu). Hỏi ảnh cần tôi book make up giùm không. Có bà ơi, nhưng tôi thiếu chiếc nhẫn cưới".

Xoài Non còn gọi Gil Lê là chú rể trên sóng livestream và liên tục trêu đùa: "Mọi người đang bảo ai xui anh đi mặc vest đó. Không có dám vô nữa kìa". Cả hai xưng hô anh em vô cùng ngọt ngào. Có thể thấy người đẹp gen Z rất hào hứng khi nói về chuyện đám cưới.

Có thể thấy, Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt. Nhưng đến khi gặp Xoài Non, MC 9X mới công khai thể hiện tình cảm. Dân tình đồn đoán Xoài Non chắc chắn có một vị trí rất đặc biệt trong lòng Gil Lê.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt 'nữ quái' cho vay lãi suất 730%/năm
Ngày 19/10, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trịnh Thị Ngân (SN 1986; trú thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.
Đề xuất tiêu chí xác định người lao động có thu nhập thấp
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang đề nghị xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 07/2021/NĐ-CP ngày 27/01/2021 của Chính phủ quy định chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2021 - 2025. Trong đó, đề xuất bổ sung quy định về tiêu chí xác định người lao động có thu nhập thấp.