Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/09/2021 21:36 (GMT+7)

Giữa ồn ào sao kê từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ bị ai đó phản bội?

Nhất cử nhất động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ở thời điểm hiện tại luôn thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

"Sao kê từ thiện" có lẽ là từ khóa đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng "tuyên chiến" với nữ CEO Đại Nam. Giọng ca Vùng trời bình yên yêu cầu "bà chủ Đại Nam" tung ra 1,9 kg giấy sao kê như đã nói, nếu sai sự thật, anh sẽ lấy một viên kim cương giá trị nhất của nữ CEO.

Giữa ồn ào sao kê từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ bị ai đó phản bội? Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng vẫn không có động thái gì mới cho đến hôm nay, nam ca sĩ bất ngờ có bài đăng trên trang Facebook cá nhân khiến nhiều người tò mò. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cám ơn đến ai đó vì bị phản bội.

Giọng ca 7X bày tỏ: "Tôi thì luôn cám ơn sự bẽ bàng khi nhận ra một phản bội nào đó! Thật sự cám ơn vì sẽ không bị lún sâu hơn với họ! Còn bạn thì sao?".

Giữa ồn ào sao kê từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ bị ai đó phản bội? Ảnh 2
Giữa ồn ào sao kê từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ bị ai đó phản bội.

Chia sẻ của nam ca sĩ ngay lập tức nhận được sự bàn tán từ công chúng. Nhiều người không biết Đàm Vĩnh Hưng đang muốn ám chỉ đến ai. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn không buông tha cho anh khi liên tục bình luận nhắc nhở sao kê: "Làm gì làm phải luôn sao kê nha anh Đàm".

Giữa ồn ào sao kê từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ bị ai đó phản bội? Ảnh 3
Cư dân mạng đòi Đàm Vĩnh Hưng "sao kê từ thiện".

Mới đây, cư dân mạng "đào" lại đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng bỗng có thái độ nhẹ nhàng với nữ CEO giữa ồn ào. Nam ca sĩ bộc bạch: "Không phải vì chị từng mời Hưng hát mà Hưng nói vậy, chuyện đó lâu rồi, đã 8-9 năm qua nhưng Hưng nói thiệt, hồi đó chị dễ thương lắm, rất biết điều và chịu chơi, em vẫn luôn nhớ hình ảnh đó. Chị làm chị, chị muốn nói sao cũng được, không sao hết".

Giữa ồn ào sao kê từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ bị ai đó phản bội? Ảnh 4

Netizen đoán già đoán non về thời điểm ghi lại đoạn clip trên. Nhiều ý kiến cho rằng đoạn video được quay trước thời điểm nổ ra drama.

Hiện, netizen vẫn đang hóng hớt xem Đàm Vĩnh Hưng hay nữ CEO Đại Nam sẽ giành chiến thắng trong vụ cá cược này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với