Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/08/2021 11:35 (GMT+7)

Ồn ào từ thiện chưa kịp lắng, dân mạng xôn xao trước clip Đàm Vĩnh Hưng hôn hít Hoài Linh trên giường

Hành động thân mật của Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng.

Những ngày vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng là cái tên phủ sóng mạng xã hội vì những lùm xùm xoay quanh câu chuyện tiền từ thiện và yêu cầu sao kê từ nữ CEO Đại Nam. Phía nam ca sĩ liên tục tung ra những đoạn clip phản hồi lời thách thức từ nữ CEO cũng như khẳng định rằng sẽ nhờ Pháp luật can thiệp vào vụ việc để làm sáng tỏ với khán giả.

Ồn ào từ thiện chưa kịp lắng, dân mạng xôn xao trước clip Đàm Vĩnh Hưng hôn hít Hoài Linh trên giường Ảnh 1

Trong khi ồn ào vẫn còn chưa dứt thì mới đây, mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thân mật của Đàm Vĩnh Hưng và nghệ sĩ Hoài Linh. Cụ thể, trong đoạn clip gần 30 giây được đăng tải, Hoài Linh không mặc áo nằm trên giường, Đàm Vĩnh Hưng liên tục có những hành động thân mật như hôn vào tay, vuốt ve, nựng mặt nam danh hài một cách vô cùng tự nhiên.

Mặc dù chưa biết chính xác đoạn clip này được ghi hình ở thời điểm nào, nhưng hành động của cả 2 nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Bởi ai cũng biết, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng từ trước đến nay là những người bạn, người anh em vô cùng thân thiết từ sân khấu cho đến ngoài đời.

Ồn ào từ thiện chưa kịp lắng, dân mạng xôn xao trước clip Đàm Vĩnh Hưng hôn hít Hoài Linh trên giường Ảnh 2
Ồn ào từ thiện chưa kịp lắng, dân mạng xôn xao trước clip Đàm Vĩnh Hưng hôn hít Hoài Linh trên giường Ảnh 3
Ồn ào từ thiện chưa kịp lắng, dân mạng xôn xao trước clip Đàm Vĩnh Hưng hôn hít Hoài Linh trên giường Ảnh 4

Thêm một điều khiến đoạn clip này được chia sẻ rầm rộ chính là Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng thời gian qua đều liên quan đến ồn ào tiền từ thiện. Trong khi phía Hoài Linh trước đây đã sao kê và giải ngân số tiền gần 14 tỷ đồng thì khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi câu trả lời chính thức từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước cáo buộc từ nữ CEO Đại Nam.

Ồn ào từ thiện chưa kịp lắng, dân mạng xôn xao trước clip Đàm Vĩnh Hưng hôn hít Hoài Linh trên giường Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.