Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/01/2022 06:46 (GMT+7)

Giữa tranh cãi tình trẻ thờ ơ, Lệ Quyên tiết lộ vai trò thực sự của Lâm Bảo Châu khi chuẩn bị quay MV mới

Lệ Quyên đã có động thái đầu tiên giữa lúc tình trẻ Lâm Bảo Châu gây tranh cãi vì thái độ thờ ơ.

Có thể nói, Lệ Quyên và Lâm Bảo Chân hiện đang là một trong những cặp đôi được quan tâm mạnh mẽ của showbiz Việt. Gần đây, Lâm Bảo Châu đã nhận về những tranh cãi khi anh chỉ lo bấm điện thoại, thờ ơ lúc Lệ Quyên đang diễn. Giữa lúc netizen còn đang bàn tán xôn xao, Lệ Quyên đã có động thái nhắc đến tình trẻ và thể hiện mối quan hệ hiện tại của hai người.

Giữa tranh cãi tình trẻ thờ ơ, Lệ Quyên tiết lộ vai trò thực sự của Lâm Bảo Châu khi chuẩn bị quay MV mới Ảnh 1
Lệ Quyên tiết lộ vai trò thực sự của Lâm Bảo Châu khi chuẩn bị quay MV mới.
Giữa tranh cãi tình trẻ thờ ơ, Lệ Quyên tiết lộ vai trò thực sự của Lâm Bảo Châu khi chuẩn bị quay MV mới Ảnh 2
Lâm Bảo Châu gây tranh cãi khi thờ ơ bấm điện thoại lúc Lệ Quyên hát.
Giữa tranh cãi tình trẻ thờ ơ, Lệ Quyên tiết lộ vai trò thực sự của Lâm Bảo Châu khi chuẩn bị quay MV mới Ảnh 3

Theo đó, gần đây trên mạng xã hội của mình, Lệ Quyên đã đăng tải một bức ảnh chụp selfie cùng với Lâm Bảo Châu. Dù không thấy rõ mặt nhưng cách Lệ Quyên nhắc đến cũng như nhìn bóng vai cũng có thể dễ dàng đoán ra đó chính là Lâm Bảo Châu. Đáng chú ý hơn hết là dòng chú thích mà nữ ca sĩ để vào tấm ảnh, tiết lộ vai trò thực sự của tình trẻ.

Giữa tranh cãi tình trẻ thờ ơ, Lệ Quyên tiết lộ vai trò thực sự của Lâm Bảo Châu khi chuẩn bị quay MV mới Ảnh 4

Lệ Quyên hiện đang có mặt tại Đà Lạt và chuẩn bị cho quá trình quay MV mới của mình. Và trong mọi hoạt động của nữ ca sĩ, Lâm Bảo Châu luôn đi theo tháp tùng và bảo vệ "nửa kia" của mình. Và trong tấm ảnh mới này, Lệ Quyên viết: "Thời tiết Đà Lạt ngủ thì thôi rồi ngon. Nào ngủ sớm mai dậy cho xinh quay MV nức nở nào bạn photo kiêm camera kiêm vệ sĩ. Đôi bạn thân bọn tớ chúc cả nhà ngủ ngon nhá".

Giữa tranh cãi tình trẻ thờ ơ, Lệ Quyên tiết lộ vai trò thực sự của Lâm Bảo Châu khi chuẩn bị quay MV mới Ảnh 5
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Đi cùng với đó là biểu tượng ngôi nhà cùng trái tim đỏ, như một lời khẳng định của Lệ Quyên rằng mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp. Với dòng chú thích đó, Lệ Quyên cho thấy Lâm Bảo Châu vẫn luôn bên cô, ủng hộ nữ ca sĩ trong việc quay MV lẫn cả những công việc khác. Hành động này của Lệ Quyên cũng gây bàn tán ít nhiều khi những tranh cãi về sự thờ ơ của Lâm Bảo Châu đang nổ ra.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.