Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/03/2022 15:12 (GMT+7)

Hải Dương: Mua xăng nhưng người dân tá hỏa vì nhận về toàn... nước lã

Sáng 9/3, khi mua xăng tại cây xăng Bình Xuyên, người dân đã vô cùng ngỡ ngàng khi kiểm tra bình xăng vừa được bơm chỉ toàn là nước lã.

Theo VietNamNet đưa tin, sáng 9/3, tại cây xăng Bình Xuyên thuộc xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang đã xảy ra một vụ việc hi hữu khi người dân hốt hoảng phát hiện xe không nổ được máy sau khi đổ xăng tại đây.

Đến khi kiểm ra bình xăng thì người dân phát hiện bên trong toàn nước lã. Chính vì vậy, khách hàng đã làm ầm ĩ tại cây xăng. Họ cho rằng chủ cơ sở xăng kinh doanh gian dối, tiêu thụ xăng kém chất lượng, làm ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng.

Hải Dương: Mua xăng nhưng người dân tá hỏa vì nhận về toàn... nước lã Ảnh 1
Cây xăng Bình Xuyên thuộc xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang. (Ảnh: VietNamNet).

Trả lời báo chí về sự cố trên, đại diện cây xăng Bình Xuyên xác nhận khoảng 1 tiếng đầu giờ sáng 9/3, có khoảng gần 10 xe máy bị chết máy sau khi đổ xăng.

Nhận thấy điều bất thường, cơ sở đã lập tức dừng bơm xăng cho khách, đồng thời xả hết phần xăng vừa bơm vào bình của xe khách hàng. Sau đó nhân viên đã xúc bình để bơm trả xăng đạt tiêu chuẩn.

Hải Dương: Mua xăng nhưng người dân tá hỏa vì nhận về toàn... nước lã Ảnh 2
Khách hàng bức xúc khi mua phải xăng "dởm". (Ảnh: VietNamNet).

Giải đáp nguyên nhân dẫn đến sự cố tai hại này, đại diện cây xăng phân trần: Do cây xăng bị sự cố đường ống kỹ thuật.

"Do cây xăng của công ty tôi mới xây dựng nên chưa có kinh nghiệm, đường ống bị trục trặc lại gặp trận mưa to quá, nước tràn vào bể dự trữ xăng. Hôm nay dùng đến xăng ở bể dự trữ thì xảy ra tình trạng trên. Hiện tại, chúng tôi đã xử lý, khắc phục xong sự cố trên và đưa cây xăng vào hoạt động bình thường"- đại diện cây xăng Bình Xuyên lý giải.

Sau khi xảy ra sự cố trên địa bàn, ông Nguyễn Văn Nhự, Chủ tịch UBND xã Nhân Quyền cho biết, ông đã nắm thông tin và ngay lập tự cử lực lượng xuống kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Cùng chuyên mục

Từ 15/4, Hà Nội sẽ kiểm tra an toàn thực phẩm toàn thành phố
Hà Nội thành lập 4 Đoàn kiểm tra liên ngành công tác An toàn thực phẩm có nhiệm vụ kiểm tra công tác chỉ đạo, triển khai các hoạt động bảo đảm an toàn thực phẩm trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 tại 30 quận, huyện, thị xã.
Những thông tin cơ bản để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa
Dữ liệu truy xuất nguồn gốc của từng sản phẩm, hàng hóa trong hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa bao gồm tối thiểu các thông tin như:  Tên sản phẩm, hàng hóa; Hình ảnh sản phẩm, hàng hóa; Tên đơn vị sản xuất, kinh doanh; Địa chỉ đơn vị sản xuất, kinh doanh...

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.