Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 30/05/2022 16:30 (GMT+7)

Hai em nhỏ nô đùa cạnh chiếc điện thoại đang sạc, những giây sau đó gây thót tim

Hai em nhỏ đang nô đùa cạnh chiếc điện thoại đang sạc thì bỗng nhiên điện thoại phát nổ sáng rực khiến ai nấy đều thót tim.

Những vụ nổ điện thoại khi đang sạc vẫn thường xuyên diễn ra, nhiều người phải nhập viện vì điện thoại nổ dập nát bàn tay, cụt tay, đa chấn thương, thậm chí tử vong.

Đoạn clip ghi lại cảnh vụ nổ điện thoại cạnh 2 đứa trẻ khiến nhiều người thót tim.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh 2 em nhỏ đang vui chơi trong nhà thì chiếc điện thoại phát nổ khiến ai nấy đều bàng hoàng.

Theo đoạn clip cho thấy, 2 em nhỏ đang hồn nhiên vui chơi thì bỗng dưng một tiếng nổ lớn phát ra kèm theo lửa văng khắp xung quanh. Tiếng nổ mạnh khiến 2 đứa trẻ giật mình hốt hoảng đi ra xa, lửa cũng văng vào cạnh người cháu bé mặc đồ màu đỏ vô cùng nguy hiểm.

Hai em nhỏ nô đùa cạnh chiếc điện thoại đang sạc, những giây sau đó gây thót tim Ảnh 1
Hai em nhỏ nô đùa cạnh chiếc điện thoại đang sạc, những giây sau đó gây thót tim Ảnh 2
Hai cháu bé đang chơi trong nhà thì điện thoại phát nổ cực mạnh.

Người phụ nữ sau khi nghe thấy tiếng nổ cũng hốt hoảng chạy lên nhà xem tình hình.

May mắn, vì không ngồi quá gần nên vụ nổ không gây ra thương tích cho 2 đứa bé. Người chia sẻ clip cũng cho biết đây là một vụ nổ điện thoại khi đang sạc.

Hai em nhỏ nô đùa cạnh chiếc điện thoại đang sạc, những giây sau đó gây thót tim Ảnh 3
Lửa văng cả vào khu vực 2 cháu bé đang nô đùa.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, dù chưa biết sự việc xảy ra ở đâu vào thời điểm nào nhưng nhiều người đã vô cùng bàng hoàng vì thời đại ngày nay, điện thoại là vật mà hầu như ai ai cũng sử dụng.

Nhiều người cũng thở phào nhẹ nhõm khi thấy 2 đứa bé may mắn không bị thương do vụ nổ. Đa số netizen cho rằng, những vụ nổ như trên là lời cảnh tỉnh tới mọi người, không nên vừa sạc điện thoại vừa sử dụng để tránh gặp phải những tai nạn đáng tiếc.

Cùng chuyên mục

Tin mới