Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 24/06/2023 20:58 (GMT+7)

Hậu trường 'cảm lạnh' của Thanh Sơn - Quang Sự trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Nhân vật của Thanh Sơn chiếm 'spotlight' trong những tập gần đây phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình còn 8 tập nữa sẽ chính thức khép lại. Thời gian gần đây, dự án này nhận nhiều ý kiến trái chiều, khán giả cho rằng phim không còn hấp dẫn như những ngày đầu, nhiều tình tiết lan man, nhạt nhòa.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim sẽ kết thúc ở tập 40, nhiều khách mời đình đám sẽ tham gia vào chặng đường cuối của dự án. Mới đây, diễn viên Thanh Sơn (vai Danh) gây chú ý khi chia sẻ hậu trường hài hước cảnh tham gia lớp học tiền sản với Công (Quang Sự).

Hậu trường 'cảm lạnh' của Thanh Sơn - Quang Sự trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 1
Vợ chồng Công - Phương.

Sau hơn chục năm lấy nhau, cuối cùng “quả ngọt” đã đến với vợ chồng Công, Phương (NSƯT Kiều Anh), cả hai sắp đón con đầu lòng. Kể từ khi mang thai, Phương bị ốm nghén nặng, không ăn được gì khiến ai cũng lo lắng. Từ đó, 2 cô em dâu liên tục tìm tòi cách nấu ăn, làm quà vặt để cho chị Phương thưởng thức.

Hậu trường 'cảm lạnh' của Thanh Sơn - Quang Sự trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 2
Hậu trường 'cảm lạnh' của Thanh Sơn - Quang Sự trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 3

Về phần Công, anh đăng ký tham gia lớp học tiền sản, để tích lũy kiến thức, cùng vợ chăm sóc con đầu lòng. Ở tập 32 của phim vừa lên sóng, Công dắt theo em út Danh (Thanh Sơn) đến lớp học.

Cả hai lập tức bị các học viên khác nghi ngờ về giới tính, vì các hành động thân mật dành cho đối phương. Cảnh Danh thực hành tư thế “con bướm” dành cho bà bầu, dưới sự hỗ trợ của Công đang “viral” khắp mạng xã hội vì sự hài hước.

Hậu trường 'cảm lạnh' của Thanh Sơn - Quang Sự trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 4
Hậu trường 'cảm lạnh' của Thanh Sơn - Quang Sự trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 5

Hậu trường của phân cảnh tại lớp học tiền sản cũng được Thanh Sơn đăng tải lên Facebook cá nhân, thu hút nhiều sự chú ý. Trong ảnh, Thanh Sơn và Quang Sự tay ẵm một mô hình em bé, dường như cả hai đang tập bồng bế trẻ sơ sinh. Tại phần bình luận, Thanh Sơn và bạn diễn được khen ngợi vì sự điển trai, đặc biệt, khán giả không khỏi trầm trồ vì diễn xuất tự nhiên, hài hước của cả hai.

Hậu trường 'cảm lạnh' của Thanh Sơn - Quang Sự trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 6
Hậu trường tập 32 của phim do Thanh Sơn đăng tải.

Trong tập tiếp theo, có vẻ như gia đình nhỏ của Danh sắp gặp “biến”, khi Trâm Anh (Khả Ngân) được một đại gia nào đó theo đuổi. Về phần Công, anh sẽ tiếp tục tham gia các lớp về kiến thức sinh sản, để về chăm vợ con.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.