Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/02/2023 13:42 (GMT+7)

H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ hậu quả dùng kem trộn 30 ngàn: Làn da sần sùi, nổi nhiều mụn suốt 9 năm

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ làn da từng bị tổn thương nặng do dùng kem trộn suốt 9 năm.

Từng lọt vào Top 5 Miss Universe 2018 và luôn được xem là biểu tượng sắc đẹp, thế nhưng mới đây hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ về việc làn da bị nổi mụn chi chít do sử dụng kem trộn suốt nhiều năm.

Cụ thể, do thiếu hiểu biết nên người đẹp đã sử dụng kem trộn và phụ thuộc vào sản phẩm kem chứa corticoid từ khi mới lên TP. HCM (trong khoảng 2012 - 2013). Nàng hậu kể lại quá trình bị dính tới kem trộn và lý do phải gắn liền với sản phẩm nhiều năm dù biết nó có hại trên trang cá nhân:

"Sản phẩm Hen dùng đó có giá dưới 30k, Hen bắt đầu dùng hủ đầu tiên được mua cho từ quê và thời điểm đó Sài Gòn không có nên Hen tính bỏ nhưng khi Hen bỏ tầm hơn một tuần là da bắt đầu sần và ngứa ngứa,... Da lúc bỏ nó là đáng sợ lắm nhưng chỉ cần dùng lại kem đó thì qua 1 ngày là êm ngay sẽ cảm giác lại da mềm, chính vì điều đó dù Hen có dùng rất nhiều sản phẩm khác được đánh cao thì vẫn phải có nó vào, rất là phụ thuộc luôn".

Một nàng hậu nổi tiếng chia sẻ hậu quả dùng kem trộn 30 ngàn: Làn da sần sùi, nổi nhiều mụn suốt 9 năm Ảnh 1

Do tính chất công việc phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng, nên H'Hen Niê rất sợ việc đột ngột bỏ sản phẩm kem trộn sẽ gây nổi mụn nhiều, thế là cô đành phải lựa chọn bỏ từ từ, giảm liều lượng kéo dài 3-4 năm. Đến khi quyết định bỏ hẳn từ tháng 7 năm ngoái đến nay thì làn da của H'Hen Niê mới thực sự trở lại bình thường.

H'Hen Niê mong rằng, câu chuyện của cô có thể giúp các cô gái khi làm đẹp sẽ sáng suốt lựa chọn những sản phẩm rõ nguồn gốc. Khi đã lỡ sử dụng kem trộn có chứa corticoid nên cố gắng điều trị càng sớm càng tốt, đừng để kéo dài như cô.

Một nàng hậu nổi tiếng chia sẻ hậu quả dùng kem trộn 30 ngàn: Làn da sần sùi, nổi nhiều mụn suốt 9 năm Ảnh 2
Người đẹp tự điều trị tại nhà bằng cách giảm liều lượng, đắp mặt nạ cấp ẩm liên tục để mặt đỡ ngứa.
Một nàng hậu nổi tiếng chia sẻ hậu quả dùng kem trộn 30 ngàn: Làn da sần sùi, nổi nhiều mụn suốt 9 năm Ảnh 3
Do ngại gặp bác sĩ da liễu để điều trị nên H'Hen Niê phải tự điều trị ở nhà và mất gần 4 năm để dứt hẳn kem trộn.
Một nàng hậu nổi tiếng chia sẻ hậu quả dùng kem trộn 30 ngàn: Làn da sần sùi, nổi nhiều mụn suốt 9 năm Ảnh 4
Sau 9 năm bị nhiễm Corticoid, làn da hiện tại của H'Hen Niê đã dần hồi phục.
Một nàng hậu nổi tiếng chia sẻ hậu quả dùng kem trộn 30 ngàn: Làn da sần sùi, nổi nhiều mụn suốt 9 năm Ảnh 5
H'Hen Niê nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng làm đẹp vì đã dám lên tiếng kể về trải nghiệm không vui này để cảnh báo các bạn trẻ hãy làm đẹp một cách sáng suốt hơn.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.