Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/04/2024 19:42 (GMT+7)

Hồ Văn Cường nhận 'tin vui', nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường: 'Không tin nổi'

Nguyễn Minh Cường vỡ òa khi thấy 'cú bắt tay' giữa mình và Hồ Văn Cường được khán giả vô cùng đón nhận!

Ngày 6/4 vừa qua, Hồ Văn Cường đã chính thức phát hành ca khúc Cung đàn thương nhớ dưới dạng MV lyrics trên kênh Youtube cá nhân. Tác giả của bài hát này là nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã cho biết rằng sản phẩm chỉ vừa ra mắt được 5 tiếng đã nhanh chóng có mặt trong top Trending Youtube với thứ hạng thứ 19. Điều này cho thấy được sự ủng hộ mà khán giả dành cho các sản phẩm âm nhạc của Hồ Văn Cường là rất lớn.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường 'vỡ òa' khi MV Hồ Văn Cường đạt #3 Trending Youtube

Đến ngày 11/4 (tức sau 5 ngày ra mắt), MV lyrics của Cung đàn thương nhớ đã xuất sắc giữ vị trí #3 Trending Youtube, bỏ xa những cái tên đình đám khác trong làng nhạc Việt như: Hà Nhi, SOOBIN, Vũ. Đây là thành tích vô cùng ấn tượng đối với một ca sĩ trẻ hát nhạc Bolero như Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường nhận 'tin vui', nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường: 'Không tin nổi' Ảnh 1

Được biết, từ lúc ra mắt cho đến hiện tại, cộng đồng fan của Hồ Văn Cường là FC Xanh đọt chuối đã ngày đêm nỗ lực "cày view", chung tay giúp sản phẩm âm nhạc này của nam ca sĩ trẻ đạt được những thành tích ấn tượng. Như vậy, hoàn toàn có thể đặt niềm tin rằng Cung đàn thương nhớ của Hồ Văn Cường sẽ sớm chạm tay đến vị trí #1 Trending Youtube trong một vài ngày tới, với sự hậu thuẫn đầy đắc lực từ cộng đồng fan.

Tác giả của ca khúc này là nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sau khi biết Cung đàn thương nhớ chễm chệ ở thứ hạng cao trong top Trending Youtube, nam nhạc sĩ đã không khỏi vỡ òa. Nguyễn Minh Cường đăng tải lên story trang cá nhân bức ảnh chụp màn hình MV kèm dòng chú thích: "Ủa, top 3 rồi. Huhu, không tin nổi".

Hồ Văn Cường nhận 'tin vui', nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường: 'Không tin nổi' Ảnh 2

HỒ VĂN CƯỜNG 'GIA NHẬP' TIKTOK, LẦN ĐẦU TẠO TREND CA KHÚC MỚI

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Hồ Văn Cường đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip tạo trend "biến hình" trên nền nhạc Cung đàn thương nhớ. Giọng ca gốc Tiền Giang ngại ngùng chia sẻ: "Lần đầu tiên làm chuyện ấy nhìn mắc cười quá cả nhà ơi. Con đường đến với TikTok-er chưa bao giờ là dễ dàng.Cả nhà xem cho vui thôi nha".

Đoạn clip "biến hình" được Hồ Văn Cường cùng ekip thực hiện khá chỉn chu, có sự đầu tư về trang phục lẫn đạo cụ. Đặc biệt, nhan sắc của nam ca sĩ được nhiều người nhận xét là ngày một điển trai, ngoại hình trưởng thành, chín chắn.

Hồ Văn Cường lần đầu làm một việc trên mạng xã hội, người hâm mộ phản ứng mạnh Ảnh 1

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã để lại nhiều lời khen dành cho clip tạo trend của Hồ Văn Cường với sản phẩm âm nhạc mới. Qua đây có thể thấy sự thông minh của nam ca sĩ cũng như ekip khi tận dụng nền tảng TikTok để giúp sản phẩm mới được nhiều người biết đến hơn. Việc tạo trend "biến hình" trên nền nhạc các ca khúc mới là hình thức được rất nhiều ca sĩ hiện nay áp dụng và tạo được hiệu ứng tốt, độ lan tỏa cao.

Hồ Văn Cường lần đầu làm một việc trên mạng xã hội, người hâm mộ phản ứng mạnh Ảnh 2
Hồ Văn Cường lần đầu làm một việc trên mạng xã hội, người hâm mộ phản ứng mạnh Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới