Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/08/2023 07:15 (GMT+7)

Hồ Văn Cường tặng quà đặc biệt cho mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung dịp Vu Lan?

Chia sẻ từ phía Hồ Văn Cường nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.

Mới đây, trang FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải hình ảnh về sản phẩm âm nhạc sắp được ra mắt của nam ca sĩ. Cụ thể, đây sẽ là một ca khúc viết về mẹ, được phát hành trong dịp lễ Vu lan báo hiếu sắp tới.

Hồ Văn Cường tặng quà đặc biệt cho mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung dịp Vu Lan? Ảnh 1

Bên cạnh sự háo hức từ người hâm mộ, có ý kiến cho rằng đây là món quà đặc biệt mà Hồ Văn Cường dành tặng cho 2 người mẹ quan trọng của mình là mẹ rượt và mẹ nuôi là ca sĩ Phi Nhung. Đồng thời, đây cũng được xem là lời tri ân của Hồ Văn Cường đến với tất cả những người mẹ trên đời.

Hồ Văn Cường tặng quà đặc biệt cho mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung dịp Vu Lan? Ảnh 2

Trước đó, trong các hội nhóm FC của Hồ Văn Cường đã xuất hiện một số hình ảnh do người hâm mộ đăng tải được cho là tạo hình của nam ca sĩ trong MV mới sắp sửa phát hành. Sau khoảng thời gian dài chăm chỉ chạy show, Hồ Văn Cường cũng đã bắt đầu khởi động lại các dự án âm nhạc cá nhân trong năm 2023.

Âm thầm quay MV mới, Hồ Văn Cường hé lộ tạo hình khiến fan xôn xao Ảnh 1

Trong một số hình ảnh được người hâm mộ hé lộ, có thể thấy MV ca nhạc sắp tới của Hồ Văn Cường sẽ tiếp tục là một bài hát về quê hương. Phần tạo hình của Hồ Văn Cường cũng khiến người hâm mộ thích thú khi hóa thân thành một chàng trai khôi ngô, tuấn tú với trang phục đơn giản, phù hợp với bối cảnh đồng quê.

Âm thầm quay MV mới, Hồ Văn Cường hé lộ tạo hình khiến fan xôn xao Ảnh 3

Đáng chú ý, theo chia sẻ từ fan thì MV này sẽ có tên Người ơi đừng bỏ quê. Điều này khiến một số khán giả tinh ý nhận ra cách đây hơn 6 năm, Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung từng cho ra mắt MV Bỏ quê. Phải chăng việc Hồ Văn Cường thực hiện MV Người ơi đừng bỏ quê chính là một món quà đặc biệt cho thấy nam ca sĩ vẫn nhớ thương mẹ nuôi Phi Nhung?

Hồ Văn Cường dành tặng món quà đặc biệt cho mẹ nuôi Phi Nhung? Ảnh 4
Hồ Văn Cường dành tặng món quà đặc biệt cho mẹ nuôi Phi Nhung? Ảnh 5

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã hoạt động ca hát một cách đầy tích cực, không còn là một cậu bé nhút nhát khi đứng trên sân khấu, Hồ Văn Cường giờ đây đã trở thành một nam ca sĩ có khả năng làm chủ sân khấu tốt, cách ăn nói duyên dáng khiến cho các đêm diễn của anh chàng luôn nhận được sự ủng hộ đầy nồng nhiệt từ khán giả.

Ngoài việc trở thành một cái tên "đắt show" ở nhiều sân khấu ca nhạc, phòng trà, Hồ Văn Cường cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả tặng những món quà vô cùng giá trị.

Hồ Văn Cường được khen vì một hành động trong lúc chụp ảnh cùng khán giả Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới