Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/08/2023 10:46 (GMT+7)

Khán giả nhận xét về Hồ Văn Cường: 'Ít nói chuyện, giữ khoảng cách với fan'

Nhận xét của một khán giả về Hồ Văn Cường khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Hồ Văn Cường tại một đêm nhạc phòng trà với không gian ấm cúng, thân mật cùng khán giả. Xuất hiện trên sân khấu, nam ca sĩ trẻ gây ấn tượng với vẻ ngoài chững chạc trưởng thành trong trang phục vest lịch lãm.

Trong đêm diễn, Hồ Văn Cường đã mang đến loạt những ca khúc nổi tiếng dành tặng đến khán giả. Đặc biệt, màn trình diễn Người mang tâm sự của nam ca sĩ nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng, dù tuổi đời còn non trẻ nhưng nam ca sĩ gốc Tiền Giang đã cho thấy được sự từng trải, chín chắn trong giọng hát khi thể hiện ca khúc này.

Khán giả nhận xét về Hồ Văn Cường: 'Ít nói chuyện, giữ khoảng cách với fan' Ảnh 1

Bên dưới đoạn clip, ngoài những lời khen dành cho giọng hát ngày một mùi mẫn, cảm xúc của Hồ Văn Cường thì cũng xuất hiện bình luận của một vị khán giả đi xem show diễn này của nam ca sĩ. Tài khoản này cho biết: "Hôm qua bạn ý hát hay xuất sắc có điều hôm qua để ý con có gì đó không thoải mái hay sao ý thấy nói chuyện ít", nhận xét này của một khán giả khiến nhiều người bất ngờ về Hồ Văn Cường.

Khán giả nhận xét về Hồ Văn Cường: 'Ít nói chuyện, giữ khoảng cách với fan' Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, một tài khoản TikTok khác cũng đồng tình với ý kiến của vị khán giả này: "Trông rõ là Cường buồn, giữ khoảng cách với Fan. Không hiểu sao. Thương lắm". Dù chưa biết nam ca sĩ đã gặp vấn đề gì khiến Hồ Văn Cường trở nên ít nói và hạn chế tương tác với fan, nhưng người hâm mộ cũng rất mong nam ca sĩ sẽ sớm trở lại trạng thái bình thường trong những show diễn kế tiếp.

Khán giả nhận xét về Hồ Văn Cường: 'Ít nói chuyện, giữ khoảng cách với fan' Ảnh 3

Như đã biết, mùa Vu Lan 2023, Hồ Văn Cường đã phát hành ca khúc Mẹ tôi - sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy để gửi tặng đến khán giả nhân mùa đại lễ. Một số ý kiến đã cho rằng đây là món quà đặc biệt mà Hồ Văn Cường dành tặng cho 2 người mẹ quan trọng của mình là mẹ ruột và mẹ nuôi là ca sĩ Phi Nhung. Đồng thời, sản phẩm này cũng được xem là lời tri ân của Hồ Văn Cường đến với tất cả những người mẹ trên đời.

Hồ Văn Cường tặng quà đặc biệt cho mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung dịp Vu Lan? Ảnh 2

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.