Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/03/2021 10:26 (GMT+7)

Hoài Linh để lộ đôi chân nuột nà, nhiều chị em ao ước xuýt xoa

Gần đây CĐM bất ngờ 'đào' lại một đoạn clip NS Hoài Linh diễn cùng NS Hứa Minh Đạt đã làm không ít người xem bất ngờ bởi 'lộ' điểm mà bất kỳ chị em nào cũng ao ước.

Trong clip, Hoài Linh bước ra sân khấu khoe khéo đôi chân dài, thon và trắng nõn nà. Cùng với dáng vẻ điệu bộ giả gái đúng chuẩn phong cách Hoài Linh khiến ai nhìn cũng choáng và mê. Thậm chí, NS Hứa Minh Đạt đang đứng cạnh cũng bất ngờ và té xuống sân khấu khi chứng kiến tận mắt đàn anh của minh khoe đôi chân “nuột” chẳng khác gì chân con gái. 

Clip: NS Hoài Linh gây choáng khi tự tin khoe đôi chân dài mướt mắt (Nguồn: TikTok).

Không chỉ có vậy, trước đó Hoài Linh cũng từng khiến showbiz Việt ngỡ ngàng trước lần hóa thân thành huyền thoại điện ảnh Mỹ Marilyn Monroe, khoe vóc dáng nuột nà và đôi chân dài.

Hay những lần Hoài Linh biểu diễn trên sân khấu “khoe” chân cùng dàn mỹ nữ.

Hoài Linh từng có lần khoe cặp chân trắng như con gái trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" tháng 12 năm 2017. Trong tà áo bà ba tím, Hoài Linh cùng các đồ đệ Liêu Hà Trinh, Thanh Hương hờ hững, khiêu khích, để lộ đôi chân trắng và thẳng tắp. 
Hoài Linh "đọ" chân dài với nữ ca sỹ Vy oanh  cùng vũ đoàn toàn mỹ nhân.

Hoài Linh hóa thân cô ba Sài Gòn, mặc váy sườn xám xả khoe đôi chân thon thả.
Đôi chân dài của Hoài Linh chẳng hề kém cạnh gì khi đứng cạnh ca sĩ Tóc Tiên.

Từng ghi dấu ấn trong mắt công chúng bởi những dạng vai giả gái, song ở thời điểm hiện tại, Hoài Linh chia sẻ những hình ảnh này hạn chế hơn vì lý do: “Bây giờ tôi cũng lớn tuổi rồi. Đóng vai nữ thì dáng cũng còn y như vậy, nhưng gương mặt thì già rồi, nếp nhăn nhiều rồi. Từ xưa giờ tôi không biết dưỡng da. Tôi không bị mụn nhưng giống mẹ nên mặt có tàn nhang. Tôi cũng muốn làm lại những vai diễn giả nữ nếu có cơ hội, nhưng chắc chỉ đóng vai bà già thôi chứ vai nữ trẻ thì chắc cũng khó”.

Hoài Linh chia sẻ lý do hạn chế giả gái và tái xuất gameshow.

Đôi chân từng “chinh chiến” trên mỗi sân khấu kịch ngày ấy giờ đã chọn trở về quê nhà, lấm lem một chút với bùn đất nhưng vẫn chứa đầy thiện cảm và ấn tượng với mỗi khán giả.

NSƯT Hoài Linh là một trong những cái tên gạo cội của làng showbiz Việt, không chỉ được khán giả yêu mến bởi lối sống giản dị, chứa tình người mà còn cả ở cái tâm và tài năng diễn xuất của anh. Đỉnh cao trong đó là những vai diễn giả gái mượt mà, duyên dáng đi trọn vào lòng người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.