Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 06/03/2021 04:20 (GMT+7)

Hoài Linh tiết lộ đã đi gặp bác sĩ, muốn thẩm mỹ để níu giữ tuổi xuân

Chia sẻ của Hoài Linh về ý định thẩm mỹ khiến khán giả vô cùng quan tâm.

Mới đây, kênh Youtube của nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải một đoạn clip mới ghi lại hình ảnh đang tâm sự cùng khán giả. Đáng chú ý, trong đoạn clip này, Hoài Linh bất ngờ đề cập đến việc sử dụng các phương pháp thẩm mỹ để "bảo toàn" nhan sắc.

Cụ thể, Hoài Linh cho biết vừa qua nhiều anh chị em nghệ sĩ đã xuống viếng nhà thờ Tổ, sau đó họ đã góp ý anh nên chắm chút ngoại hình nhiều hơn vì trên mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, dấu chân chim. "Tôi bảo với họ rằng từ xưa đến này tôi không biết dưỡng da. Thậm chí, trong những lần diễn giả gái, dù phần hóa trang, makeup rất dày nhưng lúc tẩy trang tôi làm ẩu lắm, nhiều khi chỉ lấy giấy chùi đại đi cho xong. Chưa có ai chùi da mặt như chà nồi giống tôi.

Trong sự nghiệp của mình, đa số tôi đóng vai già nhiều hơn là trẻ. Lên sân khấu, tôi còn lấy cây bút chì kẻ đường nhăn lên trán. Lâu dần các đường vẽ đó hằn xuống thành nếp nhăn luôn.

Da tôi không có mụn nhưng lại bị tàn nhang. Sau khi nghe các anh chị em nghệ sĩ nói vậy, tôi cũng suy nghĩ và muốn làm da, thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân cũng như giúp vai diễn của mình được đa dạng hơn trong mắt khán giả", Hoài Linh tâm sự.

Chưa hết, nam danh hài tiết lộ mình đã đến gặp bác sĩ để được tư vấn. Tuy nhiên, Hoài Linh cho biết vị bác sĩ kia ngỏ ý muốn làm miễn phí cho mình, nhưng anh không đồng ý vì muốn "sòng phẳng". Nhưng tới thời điểm hiện tại, Hoài Linh cho biết bản thân vẫn chưa xác định được mình cần can thiệp bộ phận nào trên khuôn mặt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.