Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/09/2023 13:18 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh bất ngờ được khán 'quay xe' khen hết lời nhờ diễn viên này

Hoàng Thùy Linh được một diễn viên 'cứu' trong phim mới vừa ra mắt.

Sau 4 năm kể từ Mê Cung, Hoàng Thùy Linh trở lại phim Việt giờ vàng với Không Ngại Cưới Chỉ cần 1 Lý Do. Tuy nhiên, sự trở lại lần này của cô nàng lại không được đánh giá cao. Có nhiều khán giả bày tỏ vai nữ chính đang là quá sức với Hoàng Thùy Linh. Thế nhưng mới đây, nhiều người xem lại bất ngờ “quay xe” không còn chê nữ chính Không Ngại Cưới Chỉ cần 1 Lý Do.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ được khán 'quay xe' khen hết lời nhờ diễn viên này Ảnh 1

Theo đó, trong 2 tập đầu của Không nội dung chủ yếu xoay quanh Đông (Trọng Lân). Anh chàng có vẻ là “trai đểu” khi sống với châm ngôn chỉ yêu chứ không cưới, thậm chí, Đông còn thẳng thừng nói lời chia tay khi bạn gái đòi kết hôn. Sự tuyệt tình của Đông khiến Mai (Thùy Dương) phải chạy đến tận nhà để hỏi rõ.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ được khán 'quay xe' khen hết lời nhờ diễn viên này Ảnh 2
Hoàng Thùy Linh bất ngờ được khán 'quay xe' khen hết lời nhờ diễn viên này Ảnh 3

Ngay khi xuất hiện, Thùy Dương đã không được lòng khán giả khi thể hiện nhân vật Mai. Suốt 2 tập phim, nhân vật này chỉ toàn khóc, rồi tỏ ra nũng nịu nhưng vẫn khiến người xem cảm thấy khó chịu vì đơ cứng, gượng gạo. Nữ diễn viên Thùy Dương phải nhận vô số lời chê bai vì lối diễn xuất kém của mình ở Không Ngại Cưới Chỉ cần 1 Lý Do.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ được khán 'quay xe' khen hết lời nhờ diễn viên này Ảnh 4

Bên cạnh đó, có nhiều cư dân mạng bày tỏ Hoàng Thùy Linh đã được Thùy Dương cứu một bàn thua. Hiện tại, thay vì tập trung vào diễn xuất của nữ chính trong phim, khán giả lại hi vọng Mai sớm hết vai để Huyền của Quỳnh Lương được lên sóng nhiều hơn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khán giả bày tỏ lo ngại cho số phận của Không Ngại Cưới Chỉ cần 1 Lý Do trong những tập sau.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ được khán 'quay xe' khen hết lời nhờ diễn viên này Ảnh 5

Lâu lắm mới quay lại đóng phim dài tập lại đảm nhận vai chính cực kỳ quan trọng vậy nên Hoàng Thùy Linh được khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng. Và rõ ràng những gì cô thể hiện từ đầu đến giờ chưa thể làm hài lòng người xem. Không Ngại Cưới Chỉ cần 1 Lý Do sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.