Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/02/2024 10:21 (GMT+7)

Hôm nay công bố HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Hàn Quốc?

Nhiều tờ báo lớn của Hàn Quốc đã đưa tin HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt tuyển Hàn Quốc.

Tờ Chosun đã đưa tin HLV Park Hang Seo đã đồng ý dẫn dắt tuyển Hàn Quốc. Các tờ Yonhap, Joongang cũng đăng tin ông Park có khả năng lớn dẫn dắt tuyển Hàn Quốc sau khi sa thải HLV Klinsmann. Đối thủ nặng ký của HLV Park Hang Seo là HLV Hwang Sun-hong.

Theo truyền thông Hàn Quốc, danh tính HLV trưởng tuyển Hàn Quốc sẽ được công bố trong hôm nay (27/2). Trường hợp dẫn dắt Hàn Quốc thì HLV Park Hang Seo có khả năng chỉ làm ngắn hạn.

Lee Dong-jun - người đại diện của HLV Park Hang Seo nói trên tờ Osen: "HLV Park Hang Seo không có ý định dẫn dắt Hàn Quốc với bản hợp đồng có thời gian dài hạn. Ông ấy có quan điểm tuyển Hàn Quốc cần một HLV trẻ, tài năng dẫn dắt thì thích hợp hơn. Tuy nhiên, tuyển Hàn Quốc cần phương án tạm thời với một HLV tạm quyền thì HLV Park Hang Seo sẵn sàng giúp bóng đá Hàn Quốc trong giai đoạn khó khăn".

Hôm nay công bố HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Hàn Quốc? Ảnh 1
Nhiều tờ báo lớn của Hàn Quốc đã đưa tin HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt tuyển Hàn Quốc.

Nhiều người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đang chờ đợi Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc lựa chọn HLV Park Hang Seo. Điểm mạnh của HLV Park là kết nối các cầu thủ, gắn kết họ trở thành một tập thể mạnh. Đây cũng là vấn đề khiến Hàn Quốc thất bại tại Asian Cup 2023. "Sự cố bóng bàn" giữa Son Heung-min và Lee Kang-in khiến cho bóng đá Hàn Quốc chịu nỗi xấu hổ lớn.

Theo đó, tuyển Hàn Quốc bị tờ The Sun tiết lộ chuyện Lee Kang-in xô xát với Son Heung-min trước trận bán kết gặp Jordan ở Asian Cup 2023. Hàn Quốc thua 0-2 với hình ảnh Son Heung-min băng ngón tay. Vụ việc kể trên khiến cho người hâm mộ Hàn Quốc tức giận với Lee Kang-in. Ngôi sao 22 tuổi phải lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội vì khiến đàn anh bị trật khớp ngón tay.

Trong tháng 3, Hàn Quốc có hai trận gặp Thái Lan ở vòng loại thứ hai World Cup 2026. Hàn Quốc đã có 6 điểm với 2 trận thắng trước Singapore và Trung Quốc. Đây là bảng đấu được đánh giá nhẹ ký so với đẳng cấp của Hàn Quốc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.