Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/02/2024 13:27 (GMT+7)

Hàn Quốc sắp sa thải HLV Klinsmann vì lãng phí thế hệ vàng

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) có cuộc họp quan trọng về tương lai của HLV Klinsmann.

Uỷ ban đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã có cuộc họp với HLV Klinsmann. Nhà cầm quân người Đức tham gia họp trực tuyến vì ông đang ở Mỹ.

Theo kết quả cuộc họp, các quan chức bóng đá Hàn Quốc đồng ý sa thải HLV Klinsmann. Họ đánh giá nhà cầm quân người Đức không phù hợp với tuyển Hàn Quốc. Kết quả cuộc họp sẽ được gửi cho Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc ra quyết định cuối cùng, bởi Chủ tịch KFA - Chung Mong-gyu không tham cuộc họp này.

Hàn Quốc sắp sa thải HLV Klinsmann vì lãng phí thế hệ vàng Ảnh 1
Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) có cuộc họp quan trọng về tương lai của HLV Klinsmann.

Như vậy, HLV Klinsmann sắp bị sa thải. Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc dự kiến phải đền bù hơn 5 triệu USD cho cựu HLV đội tuyển Đức.

Đội tuyển Hàn Quốc đã không thể vô địch Asian Cup 2023 do thua Jordan 0-2 ở bán kết. Mọi thứ càng thêm nghiêm trọng với chuyện xô xát giữa Son Heung-min và Lee Kang-in. Truyền thông Hàn Quốc gọi là “sự cố bóng bàn”, còn Lee Kang-in phải công khai xin lỗi người hâm mộ và đồng đội trên trang Instagram cá nhân vào tối 14/2.

“Đáng lẽ tôi phải biết lễ độ và nghe lời anh Son Heung-min, nhưng tôi lại để lộ mặt xấu của bản thân với người hâm mộ. Tôi chỉ biết nói lời xin lỗi. Tôi xin lỗi những ai đã thất vọng vì tôi. Tôi cảm nhận được sự quan tâm và kỳ vọng người hâm mộ đã gửi đến cho tôi. Từ bây giờ, tôi hứa sẽ trở thành người tốt hơn, cũng như thành cầu thủ giỏi hơn, để giúp đỡ đàn anh trong đội”, Lee Kang-in công khai xin lỗi.

Câu chuyện kể trên giống như giọt nước tràn ly với người hâm mộ Hàn Quốc. Họ thất vọng với đội nhà, đòi sa thải HLV Klinsmann. Đây là lý do lãnh đạo bóng đá Hàn Quốc phải họp để có quyết định về tương lai của HLV Klinsmann.

“Klinsmann bất tài và đã chia rẽ, làm lãng phí thế hệ vàng”, truyền thông xứ kim chi chỉ trích nhà cầm quân người Đức vì Hàn Quốc có kết quả thất vọng và nội bộ xảy ra mâu thuẫn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.