Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/05/2021 16:57 (GMT+7)

Huỳnh Ngọc Thiên Hương livestream chửi té tát bà Phương Hằng, tiết lộ là vợ bé của ông Dũng 'lò vôi'

Đến hiện tại, vẫn chưa một ai biết chính xác danh tính và gương mặt của "người bí ẩn" Huỳnh Ngọc Thiên Hương. Đáng nói, người này tỏ ra khá tường tận về bà Nguyễn Phương Hằng, liên tục công kích, "bóc phốt" vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi".

Nhiều ngày qua, người phụ nữ sử dụng tài khoản Facebook Huỳnh Ngọc Thiên Hương liên tục đăng đàn đả kích, bóc mẽ đời tư và tiết lộ nhiều thông tin gây sốc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi".

Đến hiện tại, vẫn chưa một ai biết chính xác danh tính và gương mặt của "người bí ẩn" Huỳnh Ngọc Thiên Hương. Đáng nói, người này tỏ ra khá tường tận về bà Nguyễn Phương Hằng, liên tục công kích, "bóc phốt" vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" khiến dư luận không ngừng xôn xao.

Huỳnh Ngọc Thiên Hương livestream chửi té tát bà Phương Hằng, tiết lộ là vợ bé của ông Dũng 'lò vôi' Ảnh 1
Tuyên bố này của tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương khiến nhiều người nôn nóng đợi chờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Ngọc Thiên Hương vừa đăng đàn với nội dung khoảng 13h chiều nay (11/5) sẽ livestream để đáp trả bà Nguyễn Phương Hằng. Đồng thời người này tuyên bố sẽ "bán bò, bán vịt, bán vườn rau" để chơi tay đôi với bà chủ khu du lịch Đại Nam.

Giữ đúng lời hứa, Huỳnh Ngọc Thiên Hương thực hiện 2 đoạn livestream trong buổi chiều hôm nay (11/5) để đáp trả bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên, khá nhiều người tỏ ra thất vọng khi Huỳnh Ngọc Thiên Hương tiếp tục giấu mặt trên livestream này. 

Huỳnh Ngọc Thiên Hương livestream chửi té tát bà Phương Hằng, tiết lộ là vợ bé của ông Dũng 'lò vôi' Ảnh 2
Bà Nguyễn Phương Hằng.

Trong khi đó, Huỳnh Ngọc Thiên Hương tỏ ra khá gay gắt với bà Nguyễn Phương Hằng, liên tục chỉ trích bà Hằng "ăn cướp của người khác nên mới giàu có như ngày hôm nay".

"Bà tranh giành của bà Trần Thị Tuyết (vợ cũ của đại gia Dũng "lò vôi") mới lên làm bà chủ Đại Nam. Bà cướp của người ta mà bà lên khoe mẽ này kia...

Qúa khứ chà đạp cha mẹ, lừa đảo, lập công ty ảo để ăn chặn tiền của người ta, cặp bồ tùm lum", những lời lẽ nặng nề này được Huỳnh Ngọc Thiên Hương nhắn đến bà Nguyễn Phương Hằng. 

Ngoài ra, Huỳnh Ngọc Thiên Hương cũng cho rằng, việc bà Phương Hằng tuyên bố vợ chồng bà sẽ ủng hộ khoảng 600 tỷ đồng thông qua việc bán đấu giá 2 hecta đất ở khu Sóng Thần 2 để chia sẻ với Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống Covid-19 là chuyện "hoang đường", không thể nào thành hiện thực. 

"Khu Sóng Thần là đất Quốc phòng mà ai cho bán, bà không thể bán thì làm gì có tiền mà ủng hộ. Tài sản của bà cũng còn gì nữa đâu mà bán", Huỳnh Ngọc Thiên Hương nói trong livestream. 

Cũng trong livestream này, Huỳnh Ngọc Thiên Hương bất ngờ công bố việc bà ngoại tình với ông Dũng "lò vôi", là vợ bé của ông chủ khu du lịch Đại Nam. 

Huỳnh Ngọc Thiên Hương livestream chửi té tát bà Phương Hằng, tiết lộ là vợ bé của ông Dũng 'lò vôi' Ảnh 3
Tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương cho biết, bà chính là vợ bé của ông Dũng "lò vôi".

"Bà không biết tôi cặp với ông Dũng. Tôi là vợ bé ông Dũng lò vôi nè, đừng nói tôi vợ bé ông Võ Hoàng Yên nữa, vì ông Võ Hoàng Yên nhiều vợ quá rồi. Tôi vợ bé ông Dũng lò vôi nè, bà không biết hả, bởi chuyện gì của bà tôi cũng biết hết á. Chiều nay bà lôi đầu ổng ra hỏi đi, coi ngoại tình với tôi hồi nào. Tôi sắp sửa đạp bà xuống, giành cái ngôi vị bà chủ Đại Nam của bà rồi đó", Huỳnh Ngọc Thiên Hương gửi đến bà Nguyễn Phương Hằng. 

Cuối livestream, Huỳnh Ngọc Thiên Hương tiếp tục nhắn nhủ đến bà Phương Hằng liên quan đến việc đả kích giới nghệ sĩ thời gian qua. "Bà chửi nghệ sĩ là tự mang nhục đó. Giới nghệ sĩ làm gì bà mà bà chửi. Xuất thân người ta đẹp hơn của bà bao nhiêu mà bà mà cứ ngồi đó nói". 

Cũng theo Huỳnh Ngọc Thiên Hương, trong chiều nay (11/5), nếu bà Nguyễn Phương Hằng livestream và tiếp tục nói về giới nghệ sĩ thì đúng 22h tối nay (11/5), Huỳnh Ngọc Thiên Hương sẽ tiếp tục livestream để đáp trả bà Phương Hằng. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.