Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/03/2024 11:37 (GMT+7)

Indonesia có thông báo tăng thêm nỗi lo cho tuyển Việt Nam

Sáng 20/3, PSSI đã thông báo bán hết vé trận đấu giữa Indonesia và tuyển Việt Nam.

Đó chắc chắn là thông tin mang đến nỗi lo lớn cho tuyển Việt Nam. Sân Gelora Bung Karno có sức chứa gần 80 nghìn chỗ ngồi nên tạo ra bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt trên khán đài. Thông điệp đang được CĐV xứ vạn đảo gửi đi là tuyển Indonesia phải phát huy tối đa sức mạnh sân nhà, nhằm tạo ra sức ép lớn lên tuyển Việt Nam.

Trước ngày sang Indonesia, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nói về sân Gelora Bung Karno: "Nếu khán giả Indonesia được lấp đầy thì phải gấp đôi sân Mỹ Đình. Đó chắc chắn là thách thức rất lớn cho tuyển Việt Nam khi vừa đấu với đội bóng khó chịu vừa có lực lượng CĐV hùng hậu. Chỉ cần nghĩ đến khi CĐV Indonesia hát Quốc ca thì tim mình đã đập nhanh vì hồi hộp".

Sức ép vô hình trên khán đài sẽ rất lớn dành cho tuyển Việt Nam. HLV Troussier phải tính toán kỹ lưỡng để giúp các học trò giảm tải áp lực tại sân Gelora Bung Karno.

Theo thông tin từ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, thầy trò HLV Troussier đã bước vào buổi tập đầu tiên trên sân tập thuộc khu phức hợp thể thao Gelora Bung Karno. Nhiệt độ của Jakarta dễ chịu, khá thuận lợi cho việc tập luyện và thi đấu.

Indonesia có thông báo tăng thêm nỗi lo cho tuyển Việt Nam Ảnh 1
Tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Indonesia. Ảnh: VFF

"HLV Philippe Troussier tiếp tục triển khai giáo án quen thuộc. Tuy nhiên, cường độ vận động được đẩy lên cao hơn nhằm giải phóng sức ỳ cho các cầu thủ. Nhà cầm quân người Pháp đang có trong tay lực lượng sung sức nhất. Không có trường hợp nào bị chấn thương hay gặp vấn đề sức khỏe.

Theo kế hoạch, đội sẽ có buổi tập chính thức trên SVĐ Gelora Bung Karno vào tối ngày mai. Tuy nhiên, theo thông báo từ AFC, để bảo dưỡng mặt cỏ phục vụ cho trận đấu ngày 21/3, cả hai đội tuyển Indonesia và Việt Nam đều không được tập trên mặt sân này. Thực tế, qua quan sát có thể thấy mặt cỏ sân thi đấu Bung Karno đã không kịp hồi phục sau sự kiện âm nhạc được tổ chức tại đây cách đây 1 tháng", VFF thông tin.

Chuyện không được tập luyện làm quen mặt sân Gelora Bung Karno là thiệt thòi cho tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV Troussier chỉ có buổi tham quan sân Gelora Bung Karno vào hôm nay. Bên cạnh đó, HLV Troussier và một cầu thủ tham dự họp báo trước trận đấu vào lúc 12h.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2026, trận lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra trên sân Gelora Bung Karo vào ngày 21/3 và lượt về tại sân Mỹ Đình vào ngày 26/3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.