Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/02/2023 09:04 (GMT+7)

Iran: Rơi trực thăng chở Bộ trưởng Thể thao, 18 người thương vong

Máy bay trực thăng chở Bộ trưởng Thể thao Hamid Sajjadi của Iran đã rơi tại tỉnh Kerman, miền Trung nước này hôm 23/2, khiến 2 người đã thiệt mạng và 16 người khác bị thương.

Nguồn tin của hãng thông tấn IRNA nêu rõ, trong số các nạn nhân thiệt mạng được xác định có cố vấn Ismail Ahmadi của Bộ trưởng Sajjadi. Đa số người bị thương, trong đó có ông Sajjadi, đều trong tình trạng sức khỏe ổn định.

tm-img-alt
Chiếc trực thăng gặp nạn ở tỉnh Kerman, phía Đông Nam Iran. Nguồn: AA.

Theo ông Mohammad-Mehdi Fadakar, Tỉnh trưởng tỉnh Kerman, vụ tai nạn xảy ra khi máy bay đang hạ cánh gần một khu phức hợp thể thao ở thành phố Baft thuộc tỉnh trên. Tổ chức Trăng lưỡi liềm đỏ ở Kerman cho hay có ít nhất 16 người trên trực thăng khi nó rơi từ độ cao khoảng 10 đến 15 mét.

Hiện, nguyên nhân gây tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Những năm gần đây, Iran đã phải hứng chịu một số thảm họa hàng không, trong đó các quan chức phàn nàn về những khó khăn trong việc mua phụ tùng thay thế để duy trì các phi đội cũ kỹ của nước này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.