Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/10/2023 09:29 (GMT+7)

Khoảnh khắc đáng trân trọng của người chồng trong lúc tổ chức sinh nhật cho vợ

Dù bản thân không có nhiều tiền, cuộc sống của 2 vợ chồng cũng còn nhiều khó khăn, thế nhưng, người chồng vẫn cố gắng tổ chức cho vợ một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và đầy đủ nhất.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực xúc động và đáng yêu của đôi vợ chồng, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

(Nguồn video: Tin 3 phút/Viet Quoc).

Theo đoạn clip ghi lại, người chồng đã dày công chuẩn bị cho vợ mình một sinh nhật ấm cúng. Dù không có nhiều tiền, thế nhưng, anh vẫn cố gắng chuẩn bị bánh kem cùng món quà cực đặc biệt, đó là dây tiền gồm 100 tờ tiền mệnh giá 2.000 đồng để vợ rút lên từ từ.

Trước món quà đầy bất ngờ này của chồng, người vợ đã nở nụ cười tươi suốt cả buổi. Thấy được sự hạnh phúc của vợ, người chồng bỗng dưng xúc động, anh rưng rưng nước mắt rồi ôm lấy người vợ của mình.

Khoảnh khắc đáng trân trọng của người chồng trong lúc tổ chức sinh nhật cho vợ Ảnh 1

Những người có mặt tại bữa tiệc sinh nhật nhỏ nhưng ấm cúng này cũng cảm thấy hạnh phúc lây. Mọi người không chỉ chúc mừng chủ nhật bữa tiệc mà còn ngưỡng mộ tình cảm mà cặp vợ chồng dành cho nhau.

Cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip ngắn này cũng không khỏi xuýt xoa tình cảm của vợ chồng họ. Ai nấy đều ngưỡng mộ, dành lời khen cho người chồng, dù anh không giàu có hay dư dả gì, nhưng để vợ có trọn niềm vui trong ngày đặc biệt, anh đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Quả thực, với người vợ, chị cũng chỉ cần bấy nhiêu mà thôi.

Cư dân mạng để lại bình luận như sau:

"Tình nghèo có nhau, quá hạnh phúc, quá ấm áp"

"Nhìn là biết anh chồng thương vợ đến nhường nào. Dù vất vả, dù không có nhiều tiền nhưng anh đã cố gắng làm vợ vui"

"Xem những clip dễ thương này, thiệt là có động lực đi lấy chồng mà".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.